ชื่นมื่น! เจ้าบ่าวอุ้ม "คนสวย" ในท่าเจ้าสาว โชว์ลุก-นั่งรัวๆ คนแห่โฟกัสสีหน้าเจ้าสาวตัวจริง

Home » ชื่นมื่น! เจ้าบ่าวอุ้ม "คนสวย" ในท่าเจ้าสาว โชว์ลุก-นั่งรัวๆ คนแห่โฟกัสสีหน้าเจ้าสาวตัวจริง

มันแค่เกม! เจ้าบ่าวถูกท้าให้อุ้ม เพื่อนเจ้าสาวแสนสวย ตอบรับอย่างรวดเร็ว อุ้มพร้อมลุก-นั่งรัวๆ คนแห่โฟกัสสีหน้าเจ้าสาวตัวจริง

เว็บไซต์ docnhanh รายงานกรณีภาพงานแต่งงานของคู่รักในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ที่กำลังเป็นประเด็นในโซเชียลฯ เมื่อเจ้าบ่าวของงานช้อนอุ้ม “เพื่อนเจ้าสาว” ขึ้นในอ้อมแขนในท่าอุ้มเจ้าสาว ในขณะที่เจ้าสาวตัวจริงได้เพียงแต่นั่งมองด้วยสีหน้าเจื่อนๆ

ตามคลิปวิดีโอและภาพที่ถูกเผยแพร่ออกมา จะเห็นว่าเจ้าสาวสวมชุดแต่งงานสีแดงตามแบบพื้นเมือง กำลังนั่งรอเจ้าบ่าวมารับอยู่ภายในห้องตามธรรมเนียมจีนโบราณ ระหว่างนั้นเจ้าบ่าวก็ต้องฝ่าฟันด่านต่างๆ เพื่อเข้ามารับตัวภรรยาของเขา ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะต้องโดนทดสอบและกลั่นแกล้งสารพัดจากเพื่อนเจ้าสาว จนกว่าพวกเธอจะพอใจก่อนจึงจะสามารถมา

ในระหว่างขั้นตอนการทดสอบด้วยเกมต่างๆ นั้นเอง เจ้าบ่าวต้องรับคำท้าทายโดยการอุ้มเพื่อนเจ้าสาวแสนสวยคนหนึ่ง และลุกนั่งบนเสื่อกดจุดจำนวน 10 ครั้ง แม้ว่าเจ้าบ่าวจะไม่ใช่คนที่มีรูปร่างสูงนัก แต่แขนก็ค่อนข้างแข็งแรงทำภารกิจได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่แขกคนอื่นๆ ช่วยกันนับจำนวนการลุกนั่ง

ทั้งนี้ เนื่องจากภารกิจดังกล่าวส่งผลให้ร่างกายของเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวต้องแนบชิดกันอย่างช่วยไม่ได้ บางคนจึงกังวลว่าเจ้าสาวที่ต้องมาเห็นภาพนี้ในวันสำคัญของตัวเองอาจรู้สึกไม่ได้ อย่างไรก็ดี ความจริงกลับตรงกันข้ามกับที่หลายคนกังวล เพราะนอกจากเจ้าสาวจะไม่โกรธเคืองแล้ว เธอยังช่วยคนอื่นๆ นับเลขอย่างสนุกสนาน

เมื่อคลิปงานแต่งถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ปฏิกิริยาของเจ้าสาวทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างประหลาดใจ ความคิดเห็นบางส่วนระบุว่า

“ฉันไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวใกล้ชิดแค่ไหน แต่เจ้าสาวมีน้ำใจและใจกว้างมากจริงๆ!”

“บางทีเจ้าสาวอาจไม่แสดงความรู้สึกโกรธ เพราะเธอเห็นว่ามีเพื่อนมากมายอยู่ในงาน และไม่อยากทำให้เจ้าบ่าวขายหน้า”

“มันเป็นแค่เกม เจ้าบ่าวไม่จำเป็นต้องมีเล่นเองด้วยซ้ำ ตามกฎเพื่อนเจ้าบ่าวก็ช่วยรับความท้าทายได้ใช่ไหม มันคงจะไม่มีปัญหาหากให้คนโสดเล่นเกมนี้ด้วยกัน แต่กลับไม่มีใครทำ”

“ถ้ามีญาติผู้ใหญ่อยู่ด้วยเรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น”

“มันเป็นแค่เกม! ตราบใดที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวไม่ว่าอะไร คนนอกก็ไม่จำเป็นต้องชี้นิ้วด่าใคร นอกจากนี้ เราไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว บางทีพวกเขาอาจเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว”

“แค่เล่นสนุกๆ อย่าคิดมาก ถ้าเจ้าสาวโกรธจริงๆ เจ้าบ่าวก็จะรู้สามารถรับรู้ได้เอง พวกเราก็ไม่ต้องกังวลแทน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ