ชื่นมื่น มิเกล อาร์เตตา ขยายสัญญาคุมทัพปืนใหญ่ถึงปี 2025

Home » ชื่นมื่น มิเกล อาร์เตตา ขยายสัญญาคุมทัพปืนใหญ่ถึงปี 2025



มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ขยายสัญญาฉบับใหม่ในการคุมทัพ “ปืนใหญ่” อีก 3 ปีหรือถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ อาร์เตตา เข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือของ “ปืนใหญ่” เมื่อปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวก็พาต้นสังกัดประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองในฤดูกาล 2019-20

โดยเดิมทีสัญญาของเฮดโค้ชชาวสแปนิชจะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2022-23 กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พ.ค. อาร์เซนอล แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ว่า อาร์เตตา จะขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 3 ปีหรือถึงจบซีซั่น 2024-25

“วันนี้ผมมีความสุข ตื่นเต้น ปลื้มปิติ และมีความสุขมากจริงๆ เมื่อผมคุยกับ จอช (โครเอนเก) เขามองเห็นสโมสรในจุดเดียวกัน และเขาต้องการนำสโมสรไปในแบบที่ผมต้องกา ดังนั้นทุกอย่างที่เขาพูด และสแตน โครเอนเก พูด กับผม พวกเขาก็ทำได้เสมอ”

“เราต้องการนำสโมสรไปสู่อีกระดับ และแข่งขันกับทีมชั้นนำจริงๆ เพื่อที่จะทำอย่างนั้น เราต้องเล่นใน แชมเปียนส์ ลีก เราต้องสามารถพัฒนาทีม ปรับปรุงผู้เล่น ปรับปรุงทุกแผนก สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนๆ ปรับปรุงบรรยากาศที่ เอมิเรตส์ รวมถึงสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถระดับแนวหน้า และคนที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรนี้ เพื่อขับเคลื่อนโครงการนี้ไปสู่ระดับนั้น” อาร์เตตา ระบุ

นอกจาก อาร์เตตา แล้ว โจนาส ไอเดวัล กุนซือทีมฟุตบอลหญิงของ อาร์เซนอล ที่ขยายสัญญาออกไปอีก 3 ปีเช่นกัน

ปัจจุบัน อาร์เซนอล อยู่ในการลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังพวกเขารั้งอันดับ 4 ของตารางด้วยการมี 63 คะแนนจาก 34 นัด

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ : www.arsenal.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ