ชาวเน็ตงง เฟซบุ๊ก แตงโม-นิดา เคลื่อนไหวโพสต์รูปคู่ กระติก ลั่นแบบนี้

Home » ชาวเน็ตงง เฟซบุ๊ก แตงโม-นิดา เคลื่อนไหวโพสต์รูปคู่ กระติก ลั่นแบบนี้

แตงโม-นิดา

กลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อเฟซบุ๊ก แตงโม-นิดา นักแสดงสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว จู่ๆกลับมีการเคลื่อนไหว โพสต์รูปคู่ “กระติก” พร้อมแคปชั่นชวนสงสัย

วันที่ 28 มิถุนายน 2566 เกิดเรื่องฮือฮา เกี่ยวกับข่าวของ แตงโม-นิดา นักแสดงสาวที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือ ขณะร่องแม่น้ำเจ้าพระยากับเพื่อนๆ ล่าสุด เฟซบุ๊ก Happy Melon official ของแตงโม ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.4 ล้านคน จู่กลับมีการเคลื่อนไหวขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากไม่ได้มีการโพสต์มาแล้วตั้งแต่วันที่ (31 พ.ค. 66)

แตงโม-นิดา-2

โดยทางเฟซบุ๊กดังกล่าวที่จู่ๆ กลับมามีการเคลื่อนไหว ได้โพสต์รูปภาพ “กระติก” เพื่อนคนสนิท และเป็นผู้จัดการส่วนตัว ที่ลงเรือร่องแม่น้ำเจ้าพระยาเที่ยวด้วยกันในวันที่เกิดเหตุ โดยรูปดังกล่าวเป็นภาพสีขาว-ดำ และทางเฟซบุ๊กได้มีการระบุแคปชั่นว่า “มึงหลอกกูไปไอ้เพื่อนรักมึงรู้แก่ใจ”

  • ‘ปดิพัทธ์ ก้าวไกล’ ลั่นวาจา ถ้าได้ขึ้น ประธานสภาฯ ต้องลาออกจากพรรค?
  • หมอวรงค์ รอดจ่าย 24 ล้าน ศาลยกฟ้องคดีหมิ่นจาก พรรคก้าวไกล
  • ธเนศวร์ ซัด พรรคเพื่อไทย ทำตัวเป็นเด็กแบ่งของเล่น หลังขอเก้าอี้ ประธานสภา

ซึ่งหากใครที่ติดตามข่าวสาร คดีแตงโม มาโดยตลอดคงจะพอทราบดีว่า เฟซบุ๊กดังกล่าว เคยตกอยู่ในมือของ “บังแจ็ค” ที่แม่แตงโม ได้มีการส่งมือถือของแตงโม ไปกู้ข้อมูล ทำให้บังแจ็คสามารถเข้าไปเปลี่ยนแปลงและโพสต์ข้อความต่างๆภายในเฟซนี้ได้ และตลอดระยะเวลาที่มีข่าวบังแจ็คเล่นเฟซแตงโมจะเห็นได้ว่า จะมีการโพสต์ข้อความ รูปภาพ และคลิปต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดี

แตงโม-นิดา-1-1

แต่อย่างไรก็ตาม การเคลื่อนไหวเฟซบุ๊ก แตงโม-นิดา ในครั้งนี้ ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่าเป็นฝีมือของใครกันแน่ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ หน่วยงาน และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ออกมาเปิดเผยรายละเอียด ร่วมไปถึงการโพสต์ข้อความและรูปภาพดังกล่าวต้องการสื่อถึงอะไรกันแน่

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ