ชาวเน็ตขุด จีจี้ สุพิชชา เคยโดนแฟนเก่าทำร้าย มีรอยช้ำที่หน้า หวิดเสียโฉม

Home » ชาวเน็ตขุด จีจี้ สุพิชชา เคยโดนแฟนเก่าทำร้าย มีรอยช้ำที่หน้า หวิดเสียโฉม
-จีจี้

ชาวเน็ตขุดต่อ จีจี้ สุพิชชา #เรื่องของจี้ เคยโดนแฟนเก่าทำร้าย มีรอยช้ำที่หน้า หวิดเสียโฉม หลังพบร่างเจ้าตัว เสียชีวิตคาคอนโดย่านอโศก

จากกรณี พบศพเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง วันนี้ 19 เม.ย. 66 เสียชีวิตในห้องพักคอนโดมิเนียม ย่านอโศก มีรอยกระสุนที่ร่างกาย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชม. ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวได้ลงไปยังพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าคอนโดมิเนียมหรูสูง 41 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 14 โดยในเบื้องต้นพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ ไม่อนุญาตให้คนนอกและผู้สื่อข่าวเข้าไปในพื้นที่ เบื้องต้นทราบชื่อฝ่ายหญิง จีจี้ สุพิชชา เป็นเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง หรือที่รู้จักกันในนาม เรื่องของจี้

ทางด้านเพจ เรื่องของจี้ นั้นก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งให้กับโลกโซเชียลได้ทราบ โดยผู้โพสต์คือผู้จัดการของ จีจี้ สุพิชชา และระบุข้อความว่า

จี้ เสียชีวิตแล้วนะครับรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมาโดยตลอดน้องได้รับความรักทุกคนมาอย่างดีตลอดขอเป็นส่วนหนึ่งที่ขอบคุณทุกคนแทนน้องนะครับ//ผู้จัดการน้องจี้

  • เปิดประวัติ จีจี้ สุพิชชา อินฟลูเอนเซอร์ดัง เจ้าของเพจ เรื่องของจี้
  • โพสต์สุดท้าย! จีจี้ สุพิชชา ก่อนเสียชีวิต หลังพบศพ ในคอนโดย่านอโศก
  • ช็อก!! จีจี้ สุพิชชา #เรื่องของจี้ เสียชีวิตแล้วหลังพบศพ ในคอนโดย่านอโศก

จีจี้เคยโดนแฟนเก่าทำร้าย

เหตุการณ์นี้ทำให้ชาวโซเชียลนั้นช็อกเป็นอย่างมาก เพราะ จีจี้ สุพิชชา เป็นเน็ตไอดอล ด้านความสวยความงามและโด่งดังมากๆหลังจากที่เธอได้ทำศัลยกรรมจมูก จนมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น เพราะการรีวิวที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านเพจ เรื่องของจี้ ด้านชาวทวิตเตอร์ นั้นก็ได้ออกมาพูดถึงกรณีนี้กันอย่างแพร่หลาย โดยมีการขุดถึงสตอรี่เก่าๆที่ จีจี้ สุพิชชา เคยลงไว้ว่า เคยโดนอดีตคนรักนั้นทำร้ายร่างกาย จนใบหน้าบวมช้ำ ซึ่งมีข้อความดังนี้

image-4
-2566-04-19-เวลา-16.59.38

ทั้งนี้มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนหญิงของจีจี้ ติดต่อเพื่อนไม่ได้ จึงเดินทางมาหาที่พัก และด้วยความสนิทสนม รู้รหัสเปิดห้อง เมื่อเปิดเข้าไปพบว่าไฟในห้องเปิด แอร์เปิด และพบศพเพื่อนสาวกับแฟนหนุ่มของเพื่อน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ประกอบกับเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา ครูฝึกนักเรียนโรงเรียนเตรียมทหารโทรศัพท์หาพ่อผู้ตาย ซึ่งเป็นนายทหารระดับสูงว่า ลูกชายยังไม่กลับเข้าโรงเรียน หลังจากหยุดกลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ่อจึงออกตามหา ประสานตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวขัอง เช็คสัญญาณโทรศัพท์จึงทราบพิกัดที่อยู่ลูกชาย และติดตามมาพบเช่นกัน

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ว่า สาเหตุการเสียชีวิตนั้นผู้ใดเป็นคนก่อเหตุ และยังไม่มีการยืนยันตัวตน ศพของชายคนดังกล่าวที่เป็นลูกทหารยศใหญ่ นั้นยังไม่มีการยืนยันตัวตนว่าเป็นผู้ใด หากมีรายงานเพิ่มเติม ทีมข่าวไบรท์ทูเดย์ จะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ