ชาวบ้านแฉอีก อดีตตร. กราดยิงหนองบัวลำภู เคยพูด "จะทำแบบที่โคราช"

Home » ชาวบ้านแฉอีก อดีตตร. กราดยิงหนองบัวลำภู เคยพูด "จะทำแบบที่โคราช"



ชาวบ้านแฉอีก ส.ต.อ. กราดยิงหนองบัวลำภู เคยขู่กลางวงเหล้า จะทำแบบกราดยิงที่โคราช และจะมีคนตายมากว่าด้วย ชี้ จิตใจฝังด้วยความโหดเหี้ยม

จากกรณี ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ อดีต ผบ.หมู่ ป.สภ.นาวัง ก่อเหตุ กราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวม 37 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : ได้วัดแล้ว! ญาติ ส.ต.อ. กราดยิงหนองบัวลำภู เตรียมประสาน เผาร่างทันที

ล่าสุดวันที่ 8 ต.ค.2565 ชาวบ้านรายหนึ่ง (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เปิดเผยว่า เรื่องของ ส.ต.อ.ปัญญา ก่อเหตุบุกไปฆ่าเด็กที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่เสียชีวิต ตอนนี้ชาวบ้านพากันช็อกยังไม่หาย ไม่คิดว่าบ้านเราเป็นหมู่บ้านในชุมชนห่างไกลเพียงตำบลเล็ก ๆ มีแต่เรื่องสงบสุข เรื่องเข่นฆ่ากันแบบนี้ไม่เคยมี แต่วันนี้จะมีเรื่องโหดร้ายแบบนี้

ชาวบ้านรายนี้ กล่าวต่อว่า แต่ยอมรับผู้ก่อเหตุรายนี้เคยพูดในวงเหล้ากับเพื่อนฝูงเมื่อเดือนที่แล้ว โดยบอกว่า “ดูนะ กูจะทำแบบกราดยิงที่โคราชให้ดู และจะตายมากกว่าที่โคราชด้วย” เพื่อน ๆ ก็คิดว่าเขาพูดเล่น แปลว่าจิตใจของคนนี้ฝังด้วยความโหดเหี้ยมเอามาไว้นาน

ชาวบ้านรายนี้ กล่าวอีกว่า ใครจะบอกว่าไม่เกี่ยวกับยาเสพติดก็ชั่ง แต่ชาวบ้านเชื่อสนิทใจเป็นเพราะยาเสพติดที่เสพมาตลอดทำให้ป่วยจิตเวชไปแล้ว ถึงกล้าฆ่าคนได้มากถึงเพียงนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ