“ชาย ชาตโยดม” แอมบาสเดอร์บ้านหมอละออง ร่วมส่งกำลังใจ โครงการยาเพื่อนยากครั้งที่ 11

Home » “ชาย ชาตโยดม” แอมบาสเดอร์บ้านหมอละออง ร่วมส่งกำลังใจ โครงการยาเพื่อนยากครั้งที่ 11

บ้านหมอละออง มอบถุงปันสุขผู้สูงอายุ “โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 11” สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะ แก่ชุมชนพัฒนาใหม่ คลองเตย

“โครงการยาเพื่อนยาก” เป็นอีกหนึ่งโครงการความภาคภูมิใจของ บริษัท บ้านหมอละออง จำกัด ตามแนวคิดของ อาจารย์นายแพทย์แผนไทย ละออง บัวศิริ ผู้ก่อตั้งและคิดค้นตำรับสมุนไพร ที่มีปณิธานอย่างสูงว่า “มีแล้วให้ ได้แล้วแบ่งปัน” ภายใต้การบริหารงานโดย คุณศิริวิไล บัวศิริ แอนกาดิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บ้านหมอละออง จำกัด ด้วยเล็งเห็นและให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นกลุ่มเปราะบาง ทั้งร่างกาย รวมถึงจิตใจ จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับผู้สูงอายุ ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 ณ ลานกิจกรรม ของชุมชนพัฒนาใหม่ คลองเตย

โดยงานนี้ บ้านหมอละออง ได้ยกทัพพนักงาน ร่วมแพคถุงปันสุข ที่บรรจุเครื่องอุปโภค บริโภคเพื่อการดำรงชีวิตประจำวัน รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพของบ้านหมอละออง มามอบให้แก่ผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน  โดยมี คุณประยงค์ กรกุลศรี รักษาการแทนประธานชุมชน เป็นตัวแทนชุมชนกล่าวต้อนรับ คณะบ้านหมอละออง พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับโดยผู้สูงอายุ ที่มาร่วม ร้อง เล่น เต้น โชว์ สร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ ซึ่งเป็นการสร้างความแข็งแรงทั้งกายและใจให้คนในชุมชนได้เป็นอย่างดีเลย

คุณวาสนา บัวศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บ้านหมอละออง จำกัด กล่าวว่า “โครงการยาเพื่อนยากของบ้านหมอละออง เราจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 11 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สอดครองกับปณิธาน “มีแล้วให้ ได้แล้วแบ่งปัน” นับเป็นการคืนความสุขตอบแทนสังคม ด้วยการมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน รวมถึงผลิตภัณฑ์ของบ้านหมอละออง ซึ่งทางชุมชนมีหลากหลายครอบครัว และยังมีผู้ป่วยติดเตียงอีกด้วย วันนี้ทางบ้านหมอละอองจึงจัดเป็นชุดถุงปันสุขให้กับชุมชน ประกอบไปด้วย ข้าวสาร อาหารแห้งและ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรจากบ้านหมอละออง กิจกรรมในครั้งนี้เรียกว่าสุขทั้งผู้ให้และอิ่มเอมใจทั้งผู้รับ

ซึ่งความพิเศษของปีนี้ บ้านหมอละออง ได้เปิดตัว ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ  ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนแรกของบ้านหมอละออง ได้ร่วมส่งมอบกำลังใจผ่านคลิปวิดิโอ พร้อมทักทายคุณลุง คุณป้า ที่มาร่วมงาน พร้อมอวยพรให้มีสุขภาพแข็งแรง อีกทั้งยังฝากติดตาม เพราะเร็ว ๆ จะมีงานใหญ่ของบ้านหมอละอองให้ได้เห็นกันอีกด้วย

บริษัท บ้านหมอละออง จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 11 นี้จะเกิดประโยชน์อย่างสูงแก่ผู้รับทุกท่านในชุมชนพัฒนาใหม่ คลองเตย และหวังว่าทุกท่านจะมีสุขภาพที่ดีจากผลิตภัณฑ์บ้านหมอละออง “เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง” สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ผ่าน Website : www.laongherbal.com  หรือFacebook: https://www.facebook.com/laongherbal  และ ig: laongherbal  line: @laongherbal

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ