ชายผมยาว 2 เมตร ดับปริศนาในบ้านพัก ญาติเผยปมชีวิต 20 กว่าปีก่อน ทำไมไม่ตัดผม

Home » ชายผมยาว 2 เมตร ดับปริศนาในบ้านพัก ญาติเผยปมชีวิต 20 กว่าปีก่อน ทำไมไม่ตัดผม

สลด พบศพชายวัย 54 ปี ผมยาว 2 เมตร ดับปริศนา พี่สาวเผยก่อนหน้านี้เมื่อ 20 กว่าปีก่อน ก็ปกติดี ก่อนจะมีเหตุไม่ยอมตัดผม

จากกรณี เพจอาสาฯ ร่วมกตัญญ จุด สน.บางโพงพาง ได้มีการโพสต์ภาพผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง ซึ่งมีผมยาวมากกว่า 2 เมตร โดยระบุในโพสต์ว่า “รับแจ้งจากทาง สน.ยานาวา ให้ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในตลาดแสงจันทร์ เบื้องต้น เป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ลักษณะชายดังกล่าวไว้ผมยาวประมาณ 2 เมตร เสียชีวิตภายในบ้าน

ร.ต.ท.ธนรัตน์ ร้อยเวร สน.ยานนาวา ให้นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรต่อเนื่องที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ #ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยครับ”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.50 น. ร.ต.ท.ธนรัตน์ นพรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สน”ยานนาวา ได้มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนตลาดแสงจันทร์ ซอยเจริญกรุง 67 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ โดยมีอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สูงชั้นเดียว โดยพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ลักษณะ ผมยาว ตั้งแต่ศีรษะเลยปลายเท้าไป สภาพนอนหงายเสียชีวิตบนที่นอน ทราบชื่อ นายไตรเทพ อายุ 54 ปี

ทีมข่าวได้สอบถาม น.ส.วาสนา อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต ได้ความว่า ที่บ้านหลังเกิดเหตุนั้นพักอาศัยอยู่กัน 3 คน โดยมีตน บิดา และน้องชาย ปกติแล้วน้องชายไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร

ก่อนหน้านี้ น้องชายก็ปกติ โดยเมื่อ 20 กว่าปีก่อน น้องชายประกอบอาชีพเป็นนักดนตรี และมีวงดนตรีเป็นของตนเอง ก่อนจะผิดหวังในเรื่องความรัก ทำให้เก็บตัว ก่อนจะเสียสติดังกล่าว โดยในช่วงที่ผมยาวนั้นตนเองเคยบอกให้ไปตัดผม แต่ผู้ตายไม่ยอมตัด เพราะถ้าตัดต้องมีเรื่องกับคนตายได้แน่ๆ โดยพยายามเท่าไหร่ผู้ตายก็ไม่ยอมตัดผม ก็เลยต้องปล่อย

ส่วนสาเหตุการชีวิต ยังไม่ทราบก็คงรอผลพิสูจน์ทางแพทย์นิติเวช ในส่วนเรื่องติดใจสาเหตุการเสียชีวิตหรือไม่นั้น ทางญาติไม่ได้ติดใจอะไรเพราะคิดว่าเค้าคงหมดบุญไปแล้ว โดยหลังจากนี้ ครอบครัวจะเดินทางไปรับศพที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬา ก่อนจะนำร่างมาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดลุ่มเจริญศรัทธา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ