“ชัชชาติ” รีบหนี หลังรับ ผัดไทยริมคลอง หวังจ่ายเงิน นำไปสู่คำขอที่ยากจะตอบ

Home » “ชัชชาติ” รีบหนี หลังรับ ผัดไทยริมคลอง หวังจ่ายเงิน นำไปสู่คำขอที่ยากจะตอบ
16-37

ชัชชาติ” รีบหนี หลังรับ ผัดไทยริมคลอง จากแม่ค้า หวังกลับมาจ่ายเงิน นำไปสู่คำขอที่ยากจะตอบ ชาวเน็ตแซว รู้จุดอ่อนของท่านแล้ว

หลังจากที่กรุงเทพมหานครได้ผู้นำคนใหม่ อย่าง ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คนที่ 17 ก็เริ่มลุยงานตั้งแต่วันแรกเลย ซึ่งถือว่าเป็นผู้ว่าฯ กทม.ที่เข้าถึงง่าย พบเจอง่าย เพราะท่านจะตื่นมาวิ่งในทุกๆเช้า เป็นเหตุให้ประชาชนหันมาออกกำลังกาย เพราะใครๆก็คงอยากวิ่งกับท่าน โดยไม่นานมานี้มีสมาชิกใหม่อย่าง แสนดี ลูกชายของคุณชัชชาติมาร่วมขบวนด้วน

อีกหนึ่งประเด็นที่เรียกได้ว่า สร้างเรื่องพอสมควร นั้นก็คือ ไม่ว่าท่านจะไปทานอาหารร้านไหน ก็มักจะกลายเป็นที่สนใจขึ้นมาทั้งนี้ แต่ละร้านคือเรียกได้ว่ารับออเดอร์กันไม่ทัน คนต่อคิวรอเป็นชม. อีกทั้งยังเป็นร้านเล็กๆที่หลายๆคนอาจมองข้าม แต่รสชาติคือรับประกันโดยท่านผู้ว่าฯกทม.คนปัจจุบัน

เมนูโปรด! ดื่มตาม ผู้ว่าชัชชาติ รับรองสดชื่นรื่นรมย์ บอกเลย ผู้ว่าฯ คลั่งเมนูนี้มาก

ชัชชาติ เผยความแบ๊วกอดตุ๊กตาหมี ชาวเน็ตแซวต้าวหมี ทำผู้ว่าฯเสียทรงเลย

นอนตอนไหน เปิดเวลาทำงานชัชชาติ ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงปัจจุบันยังไม่ได้หยุด

ร้านแทบแตก! เปิดพิกัด ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ป้าเพียร การันตีความอร่อยจาก ผู้ว่าฯชัชชาติ

ล่าสุดผู้ใช้ติ๊กตอกรายหนึ่ง โพสต์คลิปการลงพื้นที่ของผู้ว่าฯชัชชาติ โดยช่วงหนึ่งผู้ว่าได้ชี้ให้เรารู้จักกับร้านอาหาร ร้านหนึ่ง ชื่อว่า ผัดไทยริมคลอง ก่อนจะมีแม่ค้าวิ่งนำผัดไทยมาให้ผู้ว่าชัชชาติถึงรถ ด้านท่านผู้ว่าเองก็หวังที่จะจ่ายค่าอาหาร อย่างที่พยายามจ่ายให้ทุกร้านที่ไปกิน บอกว่าเดี๋ยวจะเอาเงินมาจ่ายให้ แม่ค้ายังคงปฎิเสธอย่างต่อเนื่อง บอกว่าให้เอาไปฝากแสนดี (ลูกชายผู้ว่าชัชชาติ) ด้านท่านผู้ว่าก็ยังไม่ลดความพยายามที่จะจ่ายเงิน แต่สุดท้ายก็จ้องแพ้ให้กับคำขอที่อยากจะตอบจากแม่ค้าว่า…

แม่ค้า – เป็นนายกให้หน่อย
ผู้ว่าฯชัชชาติ – ไปดีกว่า เลิกพูด เลิกพูด

1661594208181
1661594196233

โดยเจ้าของคลิป ระบุข้อความในคลิปว่า ปกติต้องจ่ายตังให้ได้ แต่คราวนี้ต้องหนีคำว่า “เป็นนายกให้หน่อย” รู้จุดอ่อนของ อชช. แล้วนะ! อีกทั้งคอมเมนต์ในคลิปดังกล่าวพูดถึงความเข้าถึงง่าย และเป็นกันเองของ อ.ชัชชาติ กลายเป็นที่รัก พวงไปถึงเอ็นดูแสนดี ลูกชายของท่านด้วย อย่างไรก็ตามหลายเสียงยกให้คุณป้าแม่ค้าผัดไท เป็นตัวแทนหมู่บ้านเลย

ขอบคุณข้อมูล และ สามารถชมคลิปเต็มได้ที่ – ติ๊กต็อก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ