ชพก.ชี้ผลโพล สะท้อนปชช. เน้นเรื่องปากท้อง ยันพรรคพร้อมแก้ปัญหาเศรษฐกิจมากที่สุด

Home » ชพก.ชี้ผลโพล สะท้อนปชช. เน้นเรื่องปากท้อง ยันพรรคพร้อมแก้ปัญหาเศรษฐกิจมากที่สุด



ชาติพัฒนากล้า ชี้ ผลโพล สะท้อน ประชาชน เน้นเรื่องปากท้อง ยืนยัน ชพก. เป็นพรรคที่พร้อมแก้ปัญหาเศรษฐกิจมากที่สุด เร่งเดินหน้านำเสนอนโยบาย

15 เม.ย. 66 – นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลโพลมติชน-เดลินิวส์ รอบแรก ที่ระบุว่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า อยู่ในอันดับที่ 9 ของผู้ที่ประชาชนอยากเห็นเป็นนายกรัฐมนตรี และพรรคชาติพัฒนากล้าเป็นพรรคที่ประชาชนจะเลือกเป็นอันดับ 10 ว่า

ผลโพลที่ออกมาแสดงให้เห็นว่า ประชาชนให้ความสำคัญกับเรื่องเศรษฐกิจและปากท้อง สำหรับพรรคชาติพัฒนากล้า ยังเดินหน้านำเสนอนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน และใช้เวลาเหลืออยู่ในการประชาสัมพันธ์นโยบายของเราต่อประชาชนให้ได้มากที่สุด และทั่วถึงมากที่สุด

เพราะนโยบายของเราไม่ใช่นโยบายประชานิยม แต่เป็นแนวคิดการรื้อโครงสร้างต่างๆ อาทิ โครงสร้างพลังงาน โครงสร้างอัตราดอกเบี้ย การยกเลิกแบล็กลิสต์บูโร การปรับลดภาษีบุคคลธรรมดา ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจกับประชาชนว่า จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเหล่านี้

การเทน้ำลงในถังที่ผุอีกจะยิ่งเพิ่มหนี้สาธารณะ และการจะทำให้ตัวเลขจีดีพีสูงขึ้น ยังมีอีกหลายทาง ไม่ได้มีแค่การอัดฉีดงบประมาณ สำหรับภาพรวมของพรรคชาติพัฒนากล้า เรามั่นใจว่า ถ้าเรื่องเศรษฐกิจ ก็ต้องเป็นเรา ต้องเป็นพรรคชาติพัฒนากล้า ที่มีความพร้อมมากที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ