ชนาธิป กลับญี่ปุ่น ลุยปรีซีซั่นกับฟรอนตาเล่ ล่าแชมป์ฤดูกาลใหม่

Home » ชนาธิป กลับญี่ปุ่น ลุยปรีซีซั่นกับฟรอนตาเล่ ล่าแชมป์ฤดูกาลใหม่



ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ของสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ร่วมปรีซีซั่นกับทีมเตรียมพร้อมฤดูกาลใหม่ ลั่นสู้เต็มที่เพื่อแชมป์

ความเคลื่อนไหวของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ของสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รองแชมป์เจลีกฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย เพื่อร่วมซ้อมปรีซีซั่นกับทีมเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ 2023

โดยเจ้าตัวได้ฝากข้อความถึงแฟนบอลทุกคนว่า “ผมถึงญี่ปุ่นแล้วครับ แล้วผมจะพร้อมสู้เต็มที่เพื่อได้คว้าแชมป์กับทีมในฤดูกาลหน้า”

ทั้งนี้ ฤดูกาลล่าสุด “ชนาคุง” ที่ฝากผลงานกับต้นสังกัดในเจลีก 2022 ที่ผ่านมา ด้วยการลงสนามไป 16 นัด 956 นาที ทำไป 2 แอสซิสต์ โดยคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อดีตแชมป์ลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย 4 สมัยในปี 2017, 2018, 2020, 2021 จบฤดูกาล 2022 ด้วยการเป็นเพียงรองแชมป์หลังพลาดท่าเสียแชมป์ให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามศึกเจลีก 2023 พลพรรค “โลมามหากาฬ” จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม ส่วนเวลาแข่งขันทางฝ่ายจัดจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ