ชทพ. เปิดตัว 'สมเกียรติ' อดีต ส.ส. ก้าวไกล ลงเขตบางนา ยันเสียงตอบรับชาวบ้านดี

Home » ชทพ. เปิดตัว 'สมเกียรติ' อดีต ส.ส. ก้าวไกล ลงเขตบางนา ยันเสียงตอบรับชาวบ้านดี



ชทพ. เปิดตัว “สมเกียรติ” อดีต ส.ส. ก้าวไกล ลงเขตบางนา หลังพรรคเดิมเลือกอดีตหัวหน้าการ์ดม็อบ ลงสมัครแทนตัวเอง ย้ายพรรคเสียงตอบรับจากชาวบ้านดี ไม่มีคนส่ายหน้า

15 มี.ค. 66 – ที่พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรค ชทพ. พร้อมด้วยนายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการอำนวยการพรรค

ร่วมกันแถลงเปิดตัว นายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ อดีต ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางนา ของพรรค ชทพ.

โดยนายวราวุธ กล่าวว่า นายสมเกียรติ ทำงานในพื้นที่บางนามาโดยตลอด ทำงานหนัก ลงพื้นที่ รวมทั้งนำเรื่องมาหารือกับกระทวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด

นายสมเกียรติ กล่าวว่า ตนได้ลาออกจาก ส.ส. กับ คณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ตนรู้สึกโล่งใจ ขณะนี้คนในพื้นที่บางนารับทราบแล้วว่า ตนจะลงสมัครในนามพรรค ชทพ. เขารู้ว่าพรรคเดิมของตน เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ในเขตเดิมของตนแล้ว ซึ่งเป็นหัวหน้าการ์ดผู้ชุมนุม

ทั้งนี้ ชทพ.เป็นพรรคที่เหมาะกับตน เชื่อมต่อกับผู้ที่อายุเยอะกว่าได้เป็นอย่างดี เวลาตนลงพื้นที่แล้วมีคนถามว่า ไปอยู่พรรคไหน พอบอกชื่อ นายวราวุธไป มีแต่คนยิ้ม ไม่มีคนส่ายหน้าเลย

ขณะเดียวกัน ตั้งแต่ต้นเดือน มี.ค. ตนได้ไปส่งการบ้านให้กับคนในเขตบางนา พระโขนงว่า ตนทำอะไรมาบ้างตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ทั้งการตั้งกระทู้ การแก้ไขกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ