ฉาว ! นักศึกษา ม.ดัง ดีกรีนักบอล โดนแฉ ลวนลาม-ข่มขืนผู้หญิง

Home » ฉาว ! นักศึกษา ม.ดัง ดีกรีนักบอล โดนแฉ ลวนลาม-ข่มขืนผู้หญิง


ฉาว ! นักศึกษา ม.ดัง ดีกรีนักบอล โดนแฉ ลวนลาม-ข่มขืนผู้หญิง

นักศึกษา ปี 1 ม.ดัง ดีกรีเป็นนักบอลคณะ โดนแฉ ชอบลวนลามผู้หญิงในร้านเหล้า แถมยังแอบลักหลับเพื่อนตัวเอง อ้างเมาจำอะไรไม่ได้

กลายเป็นประเด็นเดือดในโลกออนไลน์ เมื่อมีคนโพสต์ภาพแฉนักศึกษามหาวิทยาลัยดัง ย่านรังสิต ระบุว่า “เตือนภัย นักบอลวิทยาฯ ปี 1 ชอบลวนลามผู้หญิงในร้านเหล้า รวมถึงแอบลักหลับเพื่อนผู้หญิงแบบไม่ใส่ถุงยาง”

“แต่ผู้หญิงตื่นขึ้นมาระหว่างที่ทำ ซึ่งคนโดนกระทำมีแฟนแล้วและไม่ได้ยินยอมให้ทำ ผู้ชายอ้างว่าจำไม่ได้และมึนเมาจากกัญชา ตอนนี้สภาพจิตใจเหยื่อไม่โอเค”

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

หลังจากโพสต์นี้กลายเป็นไวรัลได้ไม่นานก็เกิดการล่าแม่มดขึ้น เพราะมีการระบุรายละเอียดไว้อย่างชัดเจนจึงหาตัวผู้ต้องสงสัยได้ไม่ยาก

จากนั้นทีมฟุตบอลของคณะ ซึ่งเป็นสังกัดของชายที่ถูกกล่าวหาก็ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า “ได้ตัดสิทธิการเป็นนักกีฬาภายใต้การดูแลของทีม รวมถึงไม่ให้เข้าร่วมกิจกรรมใด ๆ” ทั้งย้ำว่ามีจุดยืนไม่เห็นด้วยกับการคุกคามและล่วงละเมิดทางเพศ

ทีมฟุตบอลแถลงการณ์

ทีมฟุตบอลแถลงการณ์

ตามรายงานล่าสุดระบุว่า เรื่องนี้ได้ทราบถึงผู้บริหารของคณะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้แต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบเรื่องราวทั้งหมด โดยมีการพูดคุยกับผู้เกี่ยวข้องทั้งเหยื่อและผู้ถูกกล่าวหา แต่ยังไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด คงต้องรอติดตามกันต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ