ฉก.ท่าเพชร บุกจับ “เล่ห์ ห้วยปริก” เอเย่นต์ยาเสพติดคาบ้าน พร้อมของกลางเพียบ

Home » ฉก.ท่าเพชร บุกจับ “เล่ห์ ห้วยปริก” เอเย่นต์ยาเสพติดคาบ้าน พร้อมของกลางเพียบ



ฉก.ท่าเพชร บุกจับ “เล่ห์ ห้วยปริก” เอเย่นต์ยาเสพติดคาบ้าน พร้อมของกลางเพียบ

วันที่ 29 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษ ฉก.ท่าเพชร ร่วมกับ ชป.ปส.ทภ.4 กอ.รมน.ภาค.4, กอ.รมน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี และ บช.ปส.4 ภายใต้การอำนวยการ นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี , นายสุทธิพงศ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี , นางสาวศริญดา ปาลคะเชนทร์ ป้องกันจังหวัดสุราษฎร์ธานี , พ.อ.ณรงค์ ตันติสิทธิพร รอง ผอ.รมน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี (ท) ได้ขยายผลจากการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ อ.เวียงสระ เมื่อวันที่ 26 เม.ย.65 ต่อเนื่องไปพื้นที่ ต.ห้วยปริก อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

ได้ร่วมกันจับกุม นายจำแลง หรือเล่ห์ ชุ่มชื่น อายุ 47 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 8,209 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 15 กรัม เครื่องชั่ง 2 เครื่อง ช้อนชาสแตนเลสใช้ในการตักแบ่ง (ไอซ์) 1 คัน อุปกรณ์เสพยาไอซ์ 2 ตัวและถุงพลาสติกใสไว้แบ่งบรรจุไอซ์ประมาณ 730 ใบ จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 142 หมู่ 6 ต.ห้วยปริก อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ต่อเนื่องโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

จากการสอบสวนทราบว่า นายจำแลง หรือฉายา เล่ห์ ห้วยปริก มีพฤติการณ์เป็นเครือข่ายพ่อค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.ฉวาง โดยรับยาเสพติดมาจากกลุ่มในพื้นที่ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อกัน จึงวางแผนติดตามจับกุมได้แจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน,ยาบ้าและไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน,ยาบ้า) โดยการขายโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาตนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉวาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ