จ๊ะ เผยศิลปินก็คน เคยเจอสาดเบียร์ใส่-ด่าหน้าเวที ลั่นแรงมาแรงกลับ จะเบาเพื่อ?

Home » จ๊ะ เผยศิลปินก็คน เคยเจอสาดเบียร์ใส่-ด่าหน้าเวที ลั่นแรงมาแรงกลับ จะเบาเพื่อ?



จ๊ะ เผยศิลปินก็คน เคยเจอสาดเบียร์ใส่-ด่าหน้าเวที ลั่นแรงมาแรงกลับ จะเบาเพื่อ? เอากระป๋องเบียร์ปาหัวกลับ จากนั้นไม่เคยเจอแบบนี้อีกเลย

จากเหตุการณ์นักร้องดัง เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ร้องเพลงอยู่บนเวทีในจ.ปทุมธานี จู่ๆ ถูกชายเสื้อขาวถือแก้วเหล้าเดินขึ้นเวทีเข้าไปกระซิบบางอย่าง ก่อนการ์ดของร้านยืนสังเกตการณ์หน้าเวทีพยายามจับตัวออกมา แต่ชายเสื้อขาวผลัดการ์ดแล้วชกหน้านักร้องหนุ่มอย่างแรงจนกระเด็น ทำให้การ์ดร้านหลายคนวิ่งเข้าดึงตัวชายดังกล่าว แต่ขัดขืนสาดเหล้าใส่การ์ด ต้องช่วยล็อกตัวชุลมุน กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่นักร้องโดนกระทำในช่วงนี้

ล่าสุดนักร้องดัง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย โพสต์ข้อความในเพจ นงผณี มหาดไทย ถึงเหตุการณ์ที่เคยโดยลูกค้าต่อว่าและไม่ให้เกียรติมาแล้วว่า

“ศิลปินก็คือคนนะคะ.. ให้เกียรติกันบ้าง อย่าหาทำอะไรแรงๆ เลย ให้คิดไว้เสมอ เราไม่ชอบอะไร ก็อย่าไปทำแบบนั้นกับใคร!!! ส่วนทีมจ๊ะ แรงมาแรงกลับ ตำนานคนข้างหน้าเวทีสาดเบียร์ใส่ฉัน แล้วฉันเอากระป๋องเบียร์ปาหัวเค้ากลับ เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ฉันบอกเลย ตั้งแต่มีคลิปนั้นออกไป ฉันไม่ค่อยได้เจอ คนแรงๆหน้าเวทีเลย มีบ้างที่ปากไม่ดี มั่นหน้า ด่าฉันหน้าเวที แต่ฉันด่ากลับดังกว่าค่ะ เพราะฉันมีไมค์”

หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวไป มีแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ก่อนนักร้องสาวจะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทีม #เมื่อคุณแรงมาแล้วเราจะเบาเพื่อ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ