ก้อง ห้วยไร่ ลั่นอย่ามองแค่ขี้เมาบางคนทำลายภาพลักษณ์ เปิดภาพอีกมุม

Home » ก้อง ห้วยไร่ ลั่นอย่ามองแค่ขี้เมาบางคนทำลายภาพลักษณ์ เปิดภาพอีกมุม



โดนคุกคามหนักนักร้องดังช่วงนี้ ก้อง ห้วยไร่ ลั่นอย่ามองแค่ขี้เมาบางคนทำลายภาพลักษณ์ เปิดภาพอีกมุม ความรักจากแฟนเพลง

หลังจากมีเหล่าศิลปินนักร้องตกเป็นเหยื่อบนเวที ไม่ว่าจะหงายการ์ดเหตุจากเมาหรืออะไรก็ตาม ทำให้นักร้องได้รับความเสียหายบาดเจ็บเสียความรู้สึกเสียขวัญ ล่าสุดเป็น เอ๊ะ จิรากร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์รุนแรงขั้นคนถือแก้วขึ้นไปชกบนเวที ขณะร้องเพลง ทำเอาเหล่าคนดังหลายคนออกมาเรียกร้องให้หยุดการกระทำไม่เหมะสมกับนักร้องเสียที เพราะนักร้องเป็นผู้ให้ความบันเทิงเท่านั้น

ขณะที่อีกมุมก็ยังมีแฟนคลับดีๆอีกมากที่รักและซัพพอร์ตศิลปินที่ตัวเองรัก ด้าน ก้อง ห้วยไร่ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะอยู่บนเวที พร้อมข้าวของที่แฟนคลับนำมามอบให้สารพัด แม้กระทั่งเครื่องปั้นดินเผา

ก้อง ห้วยไร่ เผยโมเมนต์ดังกล่าว พร้อมฝากถึงขี้เมาบางคนทำลายภาพลักษณ์แฟนคลับดีๆไปหมดด้วยว่า อย่ามองแค่ขี้เมาบางคนทำลายภาพลักษณ์ ความรักของแฟนเพลงกับศิลปินเด้

ก่อนหน้านั้น ก้อง ก็โพสต์ตัวเองถือเครื่องดื่มบนเวที พร้อมข้อความว่า เป็นคนรู้ตัวเองว่าขี้เมา พูดจาไม่สุภาพ เลยไม่อยากเป็นคนที่รู้จัก เพื่อนน้อยๆ ลดแรงปะทะ ก็ทำงานแจกใบปลิว อยู่หน้าราม โชคชะตา ก็ดันพามาเป็น #นักร้อง เมื่อได้มาทำงานแบบนี้เลยต้อง ทำงานแบบไม่มีผู้คุม เพราะรู้นิสัยตัวเองว่าไม่ชอบการอยู่ในกรอบ เลยไม่มีค่าย และ ไม่เป็นลูกน้องใคร เปิดค่ายตัวเอง #เป็นนายตัวเอง

สิ่งที่กลัวที่สุดคือการออกไปข้างนอกแล้วเจอคนที่ต้องการอยากจะมาควบคุมหรือ มาสั่งให้เราทำโน่นทำนี่ เลยตัดสินใจไม่ไปดีกว่า นักร้องถือเป็นอาชีพที่สวรรค์จับยัด และอีกอย่างมันอิสระดีอยากทำไรก็ทำเป็นตัวเราไม่ฝืนมาก ส่วนนักแสดงและผู้ร่วมรายการต่อไปนี้ ขอไล่ตัวเองออก จนกว่าจะเงินหมดเดี๋ยวไปของานทำเองตามนี้นะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ