จ๊ะ เดือดสุด ไม่ขอทนแล้ว ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลั่นฝากปรับปรุง-สงสารชาวบ้าน

Home » จ๊ะ เดือดสุด ไม่ขอทนแล้ว ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลั่นฝากปรับปรุง-สงสารชาวบ้าน



จ๊ะ นงผณี เดือดสุด ไม่ขอทนแล้ว ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเจอเหตุการณ์เดือดร้อน แต่ไม่สามารถพึ่งได้ ลั่นฝากปรับปรุง-สงสารชาวบ้าน

มีเรื่องให้นักร้องลูกทุ่ง “จ๊ะ นงผณี” ไม่ขอทนแล้ว ออกมาโพสต์ต่อว่าและตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจกลางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเจ้าตัวเจอเหตุการณ์เดือดร้อนแต่ไม่สามารถพึ่งพาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เลย

 

โดย (2 พ.ค.66) “จ๊ะ นงผณี” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเดือดถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “เหตุเกิดเมื่อวาน สภ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง โทรศัพท์ไปไม่มีใครรับสายเลยจ้า 20 กว่าสาย ฝากปรับปรุงเรื่องนี้หน่อยนะคะ สงสารชาวบ้านที่เค้าเดือดร้อนจริงๆค่ะ ขอบคุณค่ะ”

พร้อมกันนี้ จ๊ะ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “จ๊ะโชคดีหน่อย ได้เบอร์ส่วนตัว ตำรวจท่านหนึ่ง เลยโทรไป ตำรวจท่านนั้น ซึ่งท่านแนะนำว่า ถ้าโทรไป สน. แล้วไม่มีคนรับ ให้โทรไป 191 โอเค สบายใจ และนี่คือคนที่คุยกับตำรวจท่านนั้นค่ะ

แต่ขอชื่อชมร่วมกตัญญูแสวงหานะคะ เคยมีเหตุการณ์งูเข้าบ้าน โทรหาร่วมกตัญญู 5 นาที มาจับงูเลย เริ่ดมาก ชื่มชมค่ะ ทำงานดีกว่าตำรวจแสวงหาเยอะเลย”

ขณะที่มีชาวเน็ตคนหนึ่งสงสัยเกิดขึ้นกับ ‘จ๊ะ’ กันแน่ ด้าน ‘จ๊ะ’ เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “จะโทรหาตำรวจ พอดีไม่มีคนอยู่บ้าน แล้วมีคนเข้าไปที่บ้าน สรุป ไม่มีคนรับสาย”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ