"จ๊ะ อาร์สยาม" บอกเล่านาทีชีวิต-อาการของคุณพ่อ หลังขับรถพาส่ง รพ. เข้า ICU

Home » "จ๊ะ อาร์สยาม" บอกเล่านาทีชีวิต-อาการของคุณพ่อ หลังขับรถพาส่ง รพ. เข้า ICU

จ๊ะ อาร์สยาม เล่านาทีชีวิตขับรถพาคุณพ่อส่งโรงพยาบาลกลางดึก เข้าห้อง ICU ขอบคุณทุกกำลังใจ ตอนนี้พ่ออาการดีขึ้น

นักร้องสาวคนเก่ง จ๊ะ อาร์สยาม หรือ จ๊ะ นงผณี หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คระบุ “พ่ออย่าเป็นอะไรนะ” เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (3 ม.ค.) หลายคนต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้เธอและครอบครัวอย่างล้นหลาม ขอให้คุณพ่อหายป่วยโดยเร็ว 

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ จ๊ะ อาร์สยาม ได้ลงภาพของคุณแม่นั่งอยู่หน้าห้องฉุกเฉินพร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก พร้อมกับบอกเล่าอาการของคุณพ่อ วินาทีชีวิตที่เธอต้องเข้มแข็งขับรถพาคุณพ่อส่งโรงพยาบาลด้วยตัวเอง

“เมื่อคืน ตอนตี 1 กว่าๆ แม่โทรหา (ร้องไห้) พูดว่าให้มาดูพ่อที เป็นอะไรก็ไม่รู้…ภาพที่จ๊ะเห็นพ่อ คือตัวแข็ง ลิ้นจุกปาก อึแตก ฉี่แตก ไม่รู้สึกตัว ตอนนั้นจ๊ะพยายามรวบรวมสติ และพยายามไม่ร้องไห้ เพราะสถานการณ์นั้น เราต้องเป็นคนที่เข้มแข็งที่สุดให้ได้ จ๊ะอุ้มพ่อขึ้นรถด้วยตัวเอง โดยมี เพื่อนยิ้ม และน้าเลิศ ช่วยอุ้ม”

“จ๊ะขับรถพาพ่อมา รพ.เอง ด้วยมือที่สั่นและน้ำตาไหลตลอดเวลา, ในหัวจ๊ะตอนนั้น จ๊ะคิดแค่ว่าพ่ออย่าเป็นอะไรนะ อยู่ด้วยกันก่อน ใช้เวลาขับรถจาก อ.แสวงหา ถึงตัว จ.สุพรรณ ในเวลา 40 นาที”

“ถึงมือคุณหมอ คุณหมอบอกให้ญาติรอข้างนอก ถ้าคนไข้อาการไม่ดีขึ้น อาจต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ จ๊ะและแม่นั่งรอพ่อหน้าห้องฉุกเฉิน เห็นสายตาของแม่ จ๊ะรู้สึกเลยว่า มันคือช่วงเวลาที่คุ้มค่าในชีวิตที่สุดแล้ว ที่จ๊ะได้อยู่กับพ่อตั้งแต่แรกใน “วินาทีชีวิต” และได้เคียงข้างแม่ในช่วงเวลาที่แม่ต้องการกำลังใจ”

“ตอนนี้พ่อยังต้องอยู่ห้อง ICU ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ” 

ล่าสุด จ๊ะ อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพคุณพ่อที่รู้สึกตัวแล้ว พร้อมกับขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้เธอและคุณพ่อ “ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครับเรานะคะ ตอนนี้คุณพ่ออาการดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ยังต้องอยู่ห้อง ICU ต่อ ขอบคุณคุณหมอ พี่ๆ พยาบาล รพ.ศุภมิตร สุพรรณบุรีมากๆ นะคะ” 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ