'จ๊ะ นงผณี' ทนไม่ไหว ระบายถูกจับตาเรื่องความรัก เลิก 'แจ๊ค ธนพล'

Home » 'จ๊ะ นงผณี' ทนไม่ไหว ระบายถูกจับตาเรื่องความรัก เลิก 'แจ๊ค ธนพล'



สุดจะทน นักร้องสาว จ๊ะ นงผณี ฟาดแรงคนฟันธงเลิก แจ๊ค ธนพล แล้ว ลั่นชีวิตปกติดี ทำไมคนมองโฟกัสแค่เรื่องรัก ถ้าเลิกเดี๋ยวบอกเอง

เรียกว่าเป็นที่จับตามอง สำหรับ “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” ที่ก่อนหน้านี้เคยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “จุดอิ่มตัวน่ากลัวกว่ามือที่สาม” ทำให้เจ้าตัวถูกจับตามองเรื่องความรักกับ แจ๊ค ธนพล” แอบมีปัญหากันหรือไม่

จากนั้นไม่นาน กลับมีเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ออกมาฟันธงคู่นักร้องสุ่มเลิกเงียบเรียบร้อยแล้ว ยิ่งทำให้มีคนเดาๆ กันว่า เป็นคู่ของรักต่างวัย 16 ปี อย่าง ‘จ๊ะ-แจ๊ค’ นั่นเอง


ล่าสุด “จ๊ะ” ไม่รอช้า ได้ออกมาโพสต์ภาพข่าวกับแฟนหนุ่ม พร้อมปิดข่าวลือที่เกิดขึ้น

“เอาจริงๆ ถ้าใครได้ติดตามชีวิตจ๊ะจริง ๆ จะเห็นเลยว่า ในชีวิตจ๊ะเนี้ย หลัก ๆ คือ ครอบครัว และงาน ความรักมันเป็นเรื่องที่จ๊ะไม่ค่อยได้ใส่ใจสักเท่าไร เป็นคนแบบนี้มานานมากแล้ว และก็พูดกับพี่แจ๊คเสมอว่า ถ้ามีคนที่ดีกว่าไปได้เลย ไม่ว่า เพราะรู้ข้อบกพร่องของตัวเอง

…แต่ แอบงง อยู่ที่ว่า ทำไมคนอื่นถึงได้ โฟกัสชีวิตจ๊ะแต่เรื่องความรัก ข่าวก็ออกแต่เรื่องความรัก ฉันงง

ข่าวจริงจะไม่ว่าเลย แต่อันนี้ ไม่ใช่จ้า ถ้าเลิกเดี๋ยวบอก บอกแบบบอกจริง ๆ เป็นคนชัดเจนพอค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งมาให้นะคะ ชีวิตตอนนี้ปกติดี ทำงาน หาเงิน ดูแลพ่อแม่ ค่ะ”


งานนี้พอมีการอัพเดทออกไปจากสาวจ๊ะ ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจนักร้องสาวกันเป็นจำนวนมาก

“ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเลยจริงๆ ถ้ามีแล้วปวดหัว รู้สึกไม่สบายใจกว่าตอนอยู่คนเดียว ขออยู่แบบนี้ดีกว่า ใครจะอยู่จะไป อยู่กับชีวิต ครอบครัว ความสบายใจ อันนี้คือที่สุด #เข้าใจจ๊ะ”

“บีบมือแม่กับพ่อ”

“ไม่มีไรจะเล่น เกาะกระแสไปเรื่อยจ้า”

“บอกแอดมินเพจนั้นไปติดตามยูทูปเลยแม่ เพิ่งลงไปเที่ยวกับพ่อเอง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ