จุกอก พ่อเด็ก 14 ก้มกราบเท้า แม่เหยื่อลูบหัวปลอบ บอกไม่โกรธ แต่ไม่ขอรับเงินในซอง

Home » จุกอก พ่อเด็ก 14 ก้มกราบเท้า แม่เหยื่อลูบหัวปลอบ บอกไม่โกรธ แต่ไม่ขอรับเงินในซอง

พ่อเด็กชายวัย 14 ปี มือกราดยิงพารากอน ก้มกราบเท้าแม่สาวเมียนมาเหยื่อที่เสียชีวิต พร้อมมอบซองช่วยเหลือ แต่อีกฝ่ายไม่ขอรับและไม่โกรธ โดยบอกว่าเงินที่อยู่ในซองไม่สามารถเทียบค่าชีวิตของลูกสาวตนเองได้

เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 7 ตุลาคม 66 ที่ศาลา 2 วัดผาสุกมณีจักร ตำบลบางพูดอำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี พ่อของเด็กชายวัย 14 ปีมือยิงในห้างสยามพารากอน เดินทางเข้ากราบเท้านาง khin win แม่ของน้องตะวันสาวเมียนมาที่ถูกยิงเสียชีวิตบนศาลา 2 สถานทั่ตั้งอภิธรรมสวดศพ โดยพ่อของ เด็กชายมือยิงลายนี้ ได้ก้มลงกราบแทบเท้าของแม่น้องตะวัน ด้วยน้ำตาที่คลอเบ้า ก่อนจะหยิบซองในกระเป๋าสะพายส่งให้กับแม่ของน้องตะวัน

แต่ทางแม่ของน้องปฏิเสธที่จะรับซองพร้อมพูดเป็นภาษาพม่าผ่านล่ามว่า “เงินในซองนี้ไม่สามารถเทียบค่ากับชีวิตของลูกสาวได้” แต่ตนก็ไม่ได้โกรธผู้เป็นพ่อเลย เพราะเข้าใจว่าเสียอกเสียใจไม่แพ้ตนเองเหมือนกัน ก่อนที่แม่ของน้องตะวันจะเอามือลูบหัวพ่อของเด็กชายมือปืนรายนี้ ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าบนศาลาสวดศพที่มีแขกเหรื่อมากันหนาตา เนื่องจากเป็นวันสวดศพคืนสุดท้าย โดยมีรัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬารวมทั้งปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเดินทางมาเป็นประธานในพิธีการสวดศพในคืนนี้ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ