จิมมี่ วีโนต์ แชมป์โลกมวยไทย ชาวฝรั่งเศส อวดรอยสัก ตั้งใจหรือโดนแกง

Home » จิมมี่ วีโนต์ แชมป์โลกมวยไทย ชาวฝรั่งเศส อวดรอยสัก ตั้งใจหรือโดนแกง



จิมมี่ วีโนต์ แชมป์โลกมวยไทย ชาวฝรั่งเศส โพสต์ภาพอวดรอยสักภาษาไทย ชาวเน็ตบอก รอยหยักผิดชีวิตเปลี่ยน ไม่รู้ตั้งใจหรือโดนแกล้ง

จิมมี่ วีโนต์ ชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นนักกีฬามวยไทย วัย 26 ปี ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์สนามมวยลุมพินี เป็นนักชกต่างชาติรายที่ 6 ที่สามารถคว้าแชมป์ลุมพินีมาครองได้ ถือเป็นหนึ่งในแชมป์มวยไทยที่มีฝีไม้ฝีมือระดับต้น ๆ ของยุโรป สร้างชื่อเสียงด้วยการคว้าเข็มขัดแชมป์มาหลายรายการ แชมป์โลก WBC และ WMC แชมป์ IFMA และแชมป์ MMA

 รอยสัก

ล่าสุดเขาได้ลงภาพบนอินสตาแกรม เผยให้เห็นรอยสักที่แขนขวาทั้งแขน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคำว่า “มวยไทย” แต่ออกมาเป็นคำว่า ฆวยไทย ทั้งนี้ จิมมี่ ไม่ได้บอกว่าช่างที่สักให้เป็นใคร ซึ่งในภาษาไทยนั้น ชาวต่างชาติหลายคนมักจะสับสนเกี่ยวกับตัวอักษรของไทย ทั้งเรื่องรอยหยักและการหันหัวเข้าในหรือนอก เช่น ข,ฃ ค,ฅ ด,ต หรือตัว ม,ฆ เป็นปกติ

อาจเป็นรูปภาพขาวดำของ 1 คน, เครา, กำลังยืน และ สถานที่ในร่มจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากหนุ่มจิมมี่ วีโนต์ เพิ่มเติม ไม่รู้ว่าเจ้าตัวรู้หรือยัง ว่าแฟนๆชาวไทย ตื่นตระหนกกับรอยสักขนาดไหน ถึงขนาดมีแฟนๆบางคนไปแสดงความคิดเห็นใน อินสตราแกรมของเจ้าตัว หวังแก้ความเข้าใจผิดเลยทีเดียว

ที่มา: jimmy_vienot



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ