จากใจอันโตเนลล่า ถึง ลิโอเนล เมสซี 'ในที่สุดคุณก็ได้เป็นแชมป์โลกแล้ว'

Home » จากใจอันโตเนลล่า ถึง ลิโอเนล เมสซี 'ในที่สุดคุณก็ได้เป็นแชมป์โลกแล้ว'



อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ ภรรยาของ ลิโอเนล เมสซี แข้งดาวดังชาวอาร์เจนตินา โพสต์ข้อความถึงสามีหลังจากทีมฟ้าขาว คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก มาครองได้สำเร็จ

อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ ภรรยาสาวคนสวยของ ลิโอเนล เมสซี แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา ที่เพิ่งทำภารกิจพาทีมฟ้าขาว คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ได้สำเร็จ โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงสามี

โดย อันโตเนลล่า พร้อมด้วยลูกชายทั้งสามคน ติอาโก, มาเตโอ และ ชิโร เดินทางไปประเทศกาตาร์เพื่อเชียร์ เมสซี และทีมชาติอาร์เจนตินา โดยเธอมักจะโพสต์รูปในสนามแทบทุกนัดที่เธอได้เข้าชม

อย่างไรก็ตามหลัง ลิโอเนล เมสซี ผู้เป็นกำลังสำคัญในการพาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลก สมัยที่ 3 และเป็นครั้งแรกของเจ้าตัวมาครองได้สำเร็จ อันโตเนลล่า ผู้ที่อยู่เคียงข้างแข้งรายนี้มาโดยตลอด ได้โพสต์ข้อความถึงสามี โดยระบุว่า “อาร์เจนตินา แชมป์โลก ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ช่างเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่เรารู้สึกกับคุณ ลีโอ”

“ขอบคุณที่สอนให้เราไม่ยอมแพ้ ต้องสู้ให้ถึงที่สุด ในที่สุดคุณก็ได้เป็นแชมป์โลกแล้ว เรารู้ว่าคุณต้องทนทุกข์มาหลายปี แต่สิ่งที่คุณต้องการคุณทำได้แล้ว”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Antonela Roccuzzo (@antonelaroccuzzo)

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี และ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ คบหากันมาตั้งแต่วัยรุ่น และแต่งงานกันเมื่อปี 2017 และมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชาย 3 คน



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ