จับแล้ว! สาวคลั่งวัย 28 ปี ไล่แทงคนในหอพัก เจ็บ 2 ดับ 1 จ.ปทุมธานี

Home » จับแล้ว! สาวคลั่งวัย 28 ปี ไล่แทงคนในหอพัก เจ็บ 2 ดับ 1 จ.ปทุมธานี
.jpg

จับแล้ว! สาวคลั่งวัย 28 ปี หวาดระแวงหนักจึงไล่แทงคนในหอพัก รปภ.เคราะห์ร้ายเสียชีวิต – มีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ขณะรวบพบบาดแผลแทงตัวเองอีก 4 แผล

ความคืบหน้า สาวคลั่งวัย 28 ปี ไล่แทงคนในหอ ล่าสุดเวลา 05.49 น. พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวสาวคลั่ง วัย 28 ปี ที่แทง รปภ.เสียชีวิตและเพื่อนร่วมหอได้รับบาดเจ็บ 2 รายได้แล้ว ซึ่งหลังก่อเหตุ สาวคลั่งรายนั้นได้หลบซ่อนตัวในพื้นที่รกร้างปากซอยรังสิต – ปทุมธานี11 (ซอยที่เกิดเหตุ) พร้อมตรวจยึดอาวุธมีดทำครัว 1 เล่ม

และผู้ก่อเหตุนั้นได้ใช้อาวุธมีดแทงตนเอง 4 แผล โดยมี 1 บาดแผลที่ทะลุปอด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งรพ.ประชาธิปัตย์ เบื้องต้นยังไม่สามารถสอบปากคำได้

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อคืนนี้

สืบเนื่องจากกรณี สาวคลั่งไล่แทงคน เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 7 เม.ย. 66 สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกัน โดยมีทั้งผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต โดยเกิดเหตุหน้า ส.วัฒนาอพาร์ทเม้นท์ ตึก บี เลขที่ 18 ซอยรังสิต-ปทุมธานี 11 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นอพาร์ทเม้นท์ สูง 8 ชั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยไปถึง พบศพนายอนันทชัย หรือไก่ สรไชย อายุ 40 ปี ซึ่งเป็น รปภ. ของอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ ตรวจสอบร่างกายพบบาดแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณชายโคลงขวาจนไส้ทะลัก นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อเชิดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อ นายชลิต อายุ 43 ปี และ นายมลศิษฐกาญจณ์ อายุ 19 ปี ถูกแทงได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน ซึ่งจากคำให้การเบื้องต้นของเจ้าของอพาร์ทเม้นท์นั้นเล่าว่า ผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็นผู้หญิง โดยผู้หญิงคนนั้นเข้ามาอาศัยตึกนี้ตั้งแต่ปี 2565 เรื่องนิสัยใจคอไม่รู้เลยเพราะผู้พักจ่ายค่าเช่าตรงเวลา และมารู้ที่หลังว่า เมื่อช่วงเช้าผู้ก่อเหตุนั้นโทรไปแจ้ง จนท. ว่าจะมีคนทำร้ายตนเอง แต่เมื่อ จนท. มาถึงกลับบอกว่าไม่ขอความช่วยเหลือแล้ว และเมื่อ จนท. กลับไปก็เกิดเหตุดังกล่าว แต่ที่ผ่านมานั้น ไม่เคยก่อเหตุ หรือคุ้มคลั่งอะไรเลย

  • เฉียดตาย! เด็ก4ขวบ กระโดดสระน้ำ1.5ม. ตะเกียกตะกาย ก่อนจมลง ไร้เงาไลฟ์การ์ด
  • หมดปัญหา เรื่องร้อน หนีมานอนตรงนี้!
  • ชูวิทย์ เอาจริง! ยื่นฟ้อง ทนายตั้ม พร้อมเรียกค่าเสียหาย หลักร้อยล้าน

ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์​ กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นผู้ก่อเหตุน่าจะจิตไม่ปกติ และผู้บาดเจ็บ 2 รายที่ถูกแทง ก็ไม่ได้มีเหตุโกรธแค้นกันมาก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลตรงกับเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ว่ามีการโทรแจ้งเหตุจากผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งตอนนี้จากการตรวจสอบภายในห้อง พบว่าห้องดังกล่าว ไม่ได้ล็อกและยังมีทรัพย์สิน เช่นโทรศัพท์มือถือ ไอแพด ของผู้ก่อเหตุยังอยู่ครบ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรัดติดตามจับกุมตัวคนร้าย

สาวคลั่ง
ภาพจาก : ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ