"จอย ติตัส" ฟาดเน้นๆ โดนว่าอ้วน แถมแนะนำแปลก ถามอ้วนแบบนี้มันผิดเหรอ

Home » "จอย ติตัส" ฟาดเน้นๆ โดนว่าอ้วน แถมแนะนำแปลก ถามอ้วนแบบนี้มันผิดเหรอ

จอย ติตัส ฟาดแรงโดนคอมเมนต์ว่าอ้วน ลั่นไม่ชอบก็ขอบคุณแต่ช่วยคอมเมนต์ให้ดีๆ หน่อย แถมยังเจอคำแนะนำแปลกจนเกินจะทน

ทำเอาอดีตนางแบบสู้ชีวิต จอย ติตัส ถึงกับสุดทน เมื่อวันๆ ต้องเจอแต่คอมเมนต์บั่นทอนความรู้สึก จนเจ้าตัวต้องออกมาขอฟาดหนักๆ สักที งานนี้จุกๆ เจ็บๆ ไปเลย

โดยล่าสุด จอย ได้ระบายความรู้สึกลงในเฟซบุ๊ก จอย ติตัส แบบฟาดๆ ว่า “จะประสาทกินตายค่ะมีเพื่อนเข้ามา comment บอกจอยอ้วนมากขอบอกในที่นี่นะคะ จอยอายุเยอะแล้วมีลูกผ่านมาถึง 4 คนร่างกายจะเป็นเหมือนเดิมไม่ได้และไม่สบายมากลำไส้ผิดปกติร่างกายถึงเป็นแบบนี้ไม่มีใครอยากเป็นแบบนี้นะคะส่วนการที่มาคอมเม้นต์ว่าคนนู้นคนนี้เขาอ้วนดูไม่ดีช่วยกรุณาดูตัวเองก่อนนะคะไม่ชอบขอบคุณนะคะ comment ได้แต่ช่วยพูดให้มันดีๆหน่อย

ปล.ถ้าไม่ชอบไม่ต้องมาดูไม่ต้องมาเป็นเพื่อนจอยช่วยลบออกจากเพื่อนไปเลยนะคะจอยเป็นแบบนี้ดีที่สุดแล้วมันชีวิตของจอยอีกอย่างนึงนะคะที่คุณมาแนะนำให้จอย สูบกัญชาไปตลอดชีวิตแล้วจะผอมลงมันเป็นอุปนิสัยของแต่ละคนนะคะจอยไม่เสพยานะคะขอบคุณ นะคะที่แนะนำแต่มันก็แปลกๆ นะคะการที่แนะนำแบบนี้”

ตามด้วยข้อความว่า “มันผิดหรอคะที่จอยอ้วนแบบนี้จอยเกือบตายเพราะการที่จอยผอมมากอย่ามาบูลลี่กันให้มากนะคะไม่ชอบ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกันมากมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ