จวกเละ! เด็ก 13 บ่นแม่ไม่ยอมให้เที่ยวกับแฟน ลั่นครอบครัวไม่ใช่เซฟโซน

Home » จวกเละ! เด็ก 13 บ่นแม่ไม่ยอมให้เที่ยวกับแฟน ลั่นครอบครัวไม่ใช่เซฟโซน



เด็กหญิงอายุ 13 ปี โดนชาวเน็ตจวกเละ หลังโพสต์ เพ้อ ตัดพ้อ เหตุแม่ไม่ยอมให้เที่ยวกับแฟนวัย 12 ปี ลั่น ครอบครัวไม่ใช่เซฟโซน

ในยุคปัจจุบัน สื่อโซเชียล มีอิทธิพลกับชีวิตของคนในสังคมมากมาย และเด็กๆหลายคนก็โตมากับเทคโนโลยีเหล่านี้ โดยเฉพาะเด็ก Gen-Z คือ นับตั้งแต่ปี 2540 – 2552 หรือเด็ก Generation Alpha ที่เกิดมาพร้อมเทคโนโลยีอย่างเเท้จริง คือเด็กที่เกิดหลังปี 2553 เป็นต้นมา

ในโลกของสื่อชนิดนี้ก็มีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี มีทั้งเรื่องจริงเรื่องไม่จริง และสื่อชนิดนี้ก็แพร่ข้อมูลเหล่านั้นออกไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีขีดจำกัดใด ๆ ทั้งสิ้น คำถามคือ เด็กกลุ่มนี้เหมาะที่จะเข้ามาอยู่ในสังคมบนโลกออนไลน์แล้วหรือยัง

Kids in casual summer outfits full body Free Photo

ล่าสุดมีเหตุการณ์ที่ตอกย้ำคำถามนี้ เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความสั้นๆว่า “คือเราก็อายุ 13 ม.1ละป่ะ แม่ไม่ยอมให้ออกไปเที่ยวกับแฟน คือกดดันเราทุกอย่าง แฟนเราอายุ 12 เราทั้งสองก็โตแล้ว #ครอบครัวไม่ใช่เซฟโซน”

ต้นโพสต์

ทำให้มีคนมาแสดงความคิดเห็นมากมาย เจ้าตัวออกมาพูดเพิ่มเติมว่า “เราเป็นเมนแล้วนะนี่เรียกเด็กเหรอ?” และแน่นอนว่า มีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อว่านี่คือเรื่องจริง ทำให้เจ้าของโพสต์ออกมาตอบโต้อย่างร้อนแรงอีกครั้ง

ต้นโพสต์

เมื่อมีคนแสดงความเห็นในเชิงไม่เชื่อว่านี่คือเรื่องจริง เจ้าของโพสต์จึงตอบกลับว่า “ทำไมถึงคิดอย่างนั้นคะ หรือต้องให้เป็นแบบในข่าวที่พี่อายุ 14 พาแฟน…แม่ตัวเอง ถึงจะเชื่อ” จนปัจจุบันก็ยังไม่มีการเคลื่อนเพิ่มเติมจากเจ้าของโพสต์ งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องติดตามกัน ข่าวสดก็ได้แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะเข้าใจคำว่าผู้ใหญ่อย่างถูกต้อง

ต้นโพสต์

ต้นโพสต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ