จบรัก 4 ปี! ทหารหนุ่มล้มทั้งยืน จับได้แฟนนอกใจคาเตียง ลั่นไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

Home » จบรัก 4 ปี! ทหารหนุ่มล้มทั้งยืน จับได้แฟนนอกใจคาเตียง ลั่นไม่คิดว่าจะเจอกับตัว



จบรัก 4 ปี! ทหารหนุ่มล้มทั้งยืน จับได้แฟนนอกใจคาเตียง เคลียร์ตัวต่อตัวแบบลูกผู้ชาย ย้ำรักมากเจ็บมาก ลั่นไม่คิดว่าจะเจอกับตัว ไม่คิดว่าทำได้ลง

การโดนคนรักนอกใจไปหาคนอื่นนั้น ถือเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวด หนุ่มคนหนึ่งออกมาแชร์ประสบการณ์สุดช้ำของชีวิตผ่านทางติ๊กต็อก โดยเผยว่าตนเองไปทหารเพียงไม่กี่เดือน กลับบ้านมาเจอภาพบาดตาแบบคาหนังคาเขา พบแฟนสาวกับชายคนหนึ่งอยู่ด้วยกันภายในห้อง

ระบุข้อความว่า “คนที่เรารักกลับมานอกใจในวันที่เราอยู่ในค่ายทหารแต่วันนี้ได้พบเจอความจริงปรากฏแล้ว เราที่คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง แต่มันคงไม่พอสำหรับผู้หญิง #น้ำตาทหาร” พร้อมกล่าวเสริมว่า “สุดท้ายความจริงปรากฏ 4 ปีแลกกับไม่กี่วัน ผมใจเย็นเฝ้าติดตามมานาน ห้องที่ผมให้เงินไปเช่าเพื่อผมลาจะได้ อยู่ด้วยตลอด แต่กลับกลายเป็น”
วิดีโอแสดงภาพหนุ่มเคาะประตูห้องด้วยท่าทีกระวนกระวายใจ ก่อนจะตัดภาพไปภายในห้องที่แสดงภาพชายและหญิงคู่รักนอนอยู่บนเตียง ซึ่งชายเจ้าของคลิปพูดอย่างใจเย็นว่า “สุดยอดเลยอะ พวกคุณทำกับผมได้ยังไง อันนี้คือ ใช่พี่เมื่อวานก่อนมั้ย โอเคพี่เรามาคุยกันแบบลูกผู้ชายเนอะ”

จากนั้นก็ตัดภาพไปที่ชายเจ้าของคลิปกับกิ๊กหนุ่มออกไปคุยกันด้านนอก ซึ่งทางเจ้าของคลิปยังไม่ได้อัปเดตว่าเรื่องราวต่อมาเป็นอย่างไร นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นกระแสไวรัลที่มียอดรับชมถึง 1 ล้านวิว พร้อมทั้งมีคนแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม
“ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับความซื่อสัตย์ของคุณนะคะ สู้ๆค่ะ” “ใจเย็นมาก” “เย็นกว่าช่องฟรีซ ก็ใจนายนี้แหละ” “ขอให้มูฟออนให้ได้ไวไวนะครับ” “พี่ลูกผู้ชายมากครับยอมใจ” “ปล่อยเถอะครับ สู้ ๆ นะครับ คนมันชอบแบบไหน ปล่อยมันไปครับ” “อย่าหันกลับเด็ดขาดครับ พี่ลองคิดดูครับผู้หญิงบนโลกมีอีกเยอะไห้เราได้รู้จัก”

ขอบคุณที่มาจาก คุณเอิร์ท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ