จบทุกคดี! แมท ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ยอมรับคำขอโทษ นางเอกลดค่าเสียหายทุกเคส

Home » จบทุกคดี! แมท ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ยอมรับคำขอโทษ นางเอกลดค่าเสียหายทุกเคส



จบทุกคดี! แมท ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ยอมรับคำขอโทษ นางเอกลดค่าเสียหายทุกเคส ทำทนายนิด้าหัวจะปวด แต่เห็นถึงความน่ารักจิตใจดีของแมท

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.65 ทนายนิด้า ทนายความชื่อดัง โพสต์หลังขึ้นศาลในคดีที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ยื่นฟ้องชาวเน็ตคอมเมนต์ต่อว่ารุนแรง โดยเดินทางไปขึ้นศาลอาญา รัชดา ซึ่งคดีจบสิ้นกระบวนการทุกอย่าง

โดยทนายนิด้าระบุว่า “จบสิ้นกระบวนการทุกอย่าง ทุกคดีที่ฟ้องให้น้องแมท ภีรนีย์ ครบถ้วนหมดแล้ว คดีนี้เป็นคดีสุดท้าย สำหรับคนที่เสพข่าวเยอะๆ แล้วใช้อารมณ์นำสติ อย่างไรก็ตามพี่นิด้า ขอขอบคุณที่จำเลยคิดได้ว่าไม่สมควรเลย ปล.ไม่ต้องไปคอมเมนต์ต่อว่าเขานะคะ เพราะวันนี้เขาได้มาแสดงคำขอโทษกับน้องแมท อย่างที่เชื่อได้ว่าจริงใจ และน้องแมทได้รับขอโทษนั้นไว้แล้วอย่างเต็มใจเช่นกัน และได้ถอนฟ้องให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ”

นอกจากนี้แมทยังโพสต์ภาพกอดกับแมท พร้อมระบุด้วยว่า “นี่ฉันปวดกบาลกับแมทภีรนีย์มากนะ เขาจะจ่ายให้ 300,000฿ เอา 200,000฿ เขาจะจ่ายให้ 150,000฿ เอา 100,000 เดียว พี่นิด้าต่อเพิ่มให้เอาไหม แมทบอกไม่เอา เป็นอย่างนี้แทบทุกเคสจริงๆ ใครจะมองแมทยังไง พี่นิด้าเห็นถึงความน่ารักจิตใจดีของแมทอย่างเต็มเปี่ยม รักที่สุดค่าาา #ความแมทภีรนีย์”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ