งานเข้า แมนฯยู เจอแข้งติดโควิดเพิ่ม – เกมบู๊ ไบรตัน ส่อเลื่อนแข่งขัน

Home » งานเข้า แมนฯยู เจอแข้งติดโควิดเพิ่ม – เกมบู๊ ไบรตัน ส่อเลื่อนแข่งขัน



สื่ออังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอผู้เล่นติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีกอย่างน้อย 2 รายในการตรวจครั้งล่าสุด และมีความเป็นไปได้ว่าเกมที่พวกเขาจะพบกับ ไบรตัน นั้นต้องถูกเลื่อนออกไปอีกนัด

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ามีผู้เล่น รวมถึงทีมสต๊าฟ ติดเชื้อโควิด-19 จำนวนหนึ่ง ส่งผลให้พวกเขาต้องปิดสนามซ้อมแคร์ริงตันเป็นเวลา 24 ชั่วโมง และเลื่อนการแข่งขันในแมตช์เยือน เบรนต์ฟอร์ด เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ออกไปด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย และด้านความพร้อมของทีม

  • สื่อเผยแข้ง แมนฯยู ชุดเฉือนนอริชติดโควิด 4 ราย – ส่อขอเลื่อนเกมกับ ไบรตัน อีกนัด
  • ตราหมีเล็งรับเซ้ง อองโธนี มาร์กซิอัล หลังตัวนักเตะอยากหนีปีศาจแดง
  • พรีเมียร์ลีก ประกาศเลื่อนเกม แมนฯยู เยือน เบรนต์ฟอร์ด หลังโควิดระบาด

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ราล์ฟ รังนิก กุนซือ “ปีศาจแดง” ได้มีการเรียกลูกทีมที่ไม่ติดเชื้อกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง และได้มีการตรวจพีซีอาร์ก่อนจะเข้าสนามซ้อม

Manchester United’s Portuguese striker Cristiano Ronaldo (C) celebrates with teammates after scoring the opening goal from the penalty spot during the English Premier League football match between Norwich City and Manchester United at Carrow Road Stadium in Norwich, eastern England, on December 11, 2021.
Daniel LEAL / AFP

 

ถึงกระนั้น “เดลี เมล์” สื่อแดนผู้ดี เปิดเผยว่า มีผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างน้อย 2 รายมีผลตรวจเป็นบวก และต้องถูกส่งตัวกลับบ้าน

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้มีรายงานเพิ่มเติมว่าเกมที่ “ปีศาจแดง” จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ไบรตัน ในวันที่ 18 ส.ค. ต้องถูกเลื่อนออกไปอีกนัด

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก ได้มีการเลื่อนการแข่งขันออกไปแล้ว 3 เกมในช่วง 7 วันที่ผ่านมาจากการระบาดของเชื้อโควิดภายในสโมสรต่างๆ โดยล่าสุดคือเกมที่ เบิร์นลีย์ เปิดบ้านพบ วัตฟอร์ด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ