งานหยาบ! "โซลชา" รับเหตุประท้วงวันแดงเดือดส่งผลกระทบแข้งผีแดง

Home » งานหยาบ! "โซลชา" รับเหตุประท้วงวันแดงเดือดส่งผลกระทบแข้งผีแดง

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเหตุการณ์ที่มีแฟนบอลบุกเข้ามายึดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อทำการประท้วงเจ้าของสโมสรเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมของเขาอย่างมาก ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

ศึกพรีเมียร์ลีกวันแดงเดือดระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องถูกเลื่อนออกไป หลังจากที่แฟนบอลเจ้าถิ่นกว่าพันคนรวมตัวกันประท้วงบริเวณหน้าสนามและส่วนหนึ่งบุกเข้ามาในสนามได้สำเร็จ โดยทางกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมยูฟา ยูโรป้าลีก ที่จะพบกับ โรมา ในวันพฤหัสบดีว่า

“ใช่ มันเปลี่ยนโปแกรมไปทั้งหมดเลย เพราะเรามีเกมที่จะต้องเล่น เราเตรียมตัวกันอีกครั้งเพื่อลงเล่นวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันที่เหมาะสมในการทดสอบสภาพร่างกายของนักเตะ”

“แต่พอไม่ได้เตะในวันนั้น มันก็เป็นความท้าทายในเรื่องของสภาพจิตใจมากขึ้น จากนั้นการซ้อมในวันจันทร์มันก็ยากขึ้นไปอีก ดังนั้น มันจึงเปลี่ยนแผนงานของเราไปหมด แต่คุณก็ต้องปรับตัวให้ได้”

“คุณต้องเข้าใจว่าในโลกที่เราอยู่ตอนนี้ คุณไม่สามารถที่จะคาดหวังให้ทุกอย่างเริ่มต้นในเดือนสิงหาคมและจากนั้นจะไม่มีอะไรเปลี่ยนเลยไม่ได้” โซลชา กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ