‘ฆ่าลูกโบกปูน’ เอ็ม ส่องศักดิ์ ยืนยันไม่เคยบังคับเมีย และลงมือแค่ 1 ศพ

Home » ‘ฆ่าลูกโบกปูน’ เอ็ม ส่องศักดิ์ ยืนยันไม่เคยบังคับเมีย และลงมือแค่ 1 ศพ
เอ็ม-min

ตำรวจคุมตัว สองผัวเมียฆ่าลูก ไปฝากขัง เอ็ม ส่องศักดิ์ ยืนยันไม่ได้ฆ่าลูกอีก 4 คน รับลงมือแค่คนเดียวคือน้องที่ถูกฝังปูนและไม่เคยบังคับเมีย

วันที่ 21 ก.ย.66 ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็มพร้อมด้วยนางสาวสุนันท์สองสามีภรรยาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เด็กหญิงโมเดล อายุ 2 ขวบลูกของตนเอง เสียชีวิตก่อนจะนำไปขุดหลุมฝังโบกปูนที่จังหวัดกำแพงเพชรล่าสุดพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้ควบคุมตัวสองสามีภรรยาไปฝากขังที่ศาลอาญา

โดยจากการสอบถามระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำตัวนางสาวสุนันท์ ออกมาจากห้องขัง เจ้าตัวก้มหน้าไม่กล่าวอะไรกับผู้สื่อข่าว เมื่อสอบถามถึงการกระทำความผิดและความสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำกับลูกแท้ๆ นางสาวสุนันท์ไม่ตอบคำถาม ได้แต่ก้มหน้าและเดินขึ้นรถไป

จากนั้นรถของเจ้าหน้าที่ได้ขับกลับไปรับ นายเอ็ม ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องสืบสวน โดยนายเอ็มมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด และเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงการก่อเหตุฆ่าลูกอีก 4 คน นายเอ็มสายหน้าและพูดว่าไม่ได้ทำ เมื่อถามว่าได้บังคับข่มขู่ภรรยาหรือไม่ นายเอ็มก็ส่ายหน้าบอกว่าไม่ได้ทำ

  • ผลตรวจอาการจิตเวช พ่อโหด อ้างหูแว่ว ฆ่าโบกปูน ลูก 2 ขวบ
  • ช็อกซ้ำ พ่อโหด ฆาตกรรมลูก พบ เคยเอารูปลูก ที่ถูกทารุณไปเรี่ยไรเงิน
  • เอ็ม ส่องศักดิ์ พ่อโหดฆ่าลูกโบกปูน สารภาพแล้วใช้วิธีใดปลิดชีพลูก

ยืนยันฆ่าคนเดียว

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่า หากนายเอ็มไม่ได้ฆ่าเด็กทั้ง 4 ศพแล้วใครเป็นคนลงมือ นายเอ็ม ก้มหน้าไม่ตอบคำถาม นายเอ็ม ยืนยันว่าลงมือก่อเหตุกับลูกเพียงแค่รายเดียวคือน้องโมเดลเท่านั้น และไม่รู้เรื่องกับการเสียชีวิตของลูกอีกสี่คน

ซึ่งในก่อนหน้านี้ นายเอ็ม เคยให้การรับสารภาพ และอ้างว่าตนเองนั้นป่วยจิตเวช แต่ล่าสุดเมื่อผลตรวจออกมากลับพบว่า “เอ็ม” หรือ นายส่องศักดิ์ สามารถพูดคุยได้ตามปกติ โต้ตอบได้ปกติ และไม่มีอาการหลอน ไม่มีอาการหูแว่ว ทำให้แพทย์ประเมินอาการโดยรวม พบว่า มีอาการปกติ ไม่ได้มีอาการทางด้านจิตเวชแต่อย่างใด

เอ็ม

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ