คลิปเสียง ตร.สภ.อรัญฯ ลั่น ‘xิบหายแล้ว’ หลังเห็นวงจรปิดแต่ฝากขังลุงแล้ว

Home » คลิปเสียง ตร.สภ.อรัญฯ ลั่น ‘xิบหายแล้ว’ หลังเห็นวงจรปิดแต่ฝากขังลุงแล้ว
เสียงตร-min

คลิปเสียง ตร.สภ.อรัญฯ อุทาน ‘xิบหายแล้ว’ หลังเห็นวงจรปิด 5 ทรชน ฆ่าป้าบัวผัน แต่ขออำนาจศาลฝากขัง ลุงเปี๊ยก ไปแล้ว

ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับคดี ป้าบัวผัน คดีฆาตรกรรม ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คน รุมทำร้ายจนเสียชีวิตที่มีการนำเสนอข่าว เรื่องราว และหลักฐานออกไปนั้น สำหรับคดีนี้ ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่ทุกคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคุมตัว ลุงเปี๊ยก มาทำแผนรับสาภาพว่าเป็นผู้กระทำ เมื่อในโลกออนไลน์ กลับมีคลิปเสียงหลุดของลุงเปี๊ยก ว่า ก่อนที่มารับสารภาพนั้น มีเจ้าหน้าตำรวจท่านหนึ่งนำถุงดำมาคลุมหัว เพื่อทำการขู่เข็ญให้ลุงสารภาพออกมา

หลักฐานกล้องวงจรปิด

อีกทั้งยังมีการถกเถียงอีกหนึ่งเรื่องหนึ่งที่การพูดถึง หลักฐานการทำร้ายป้าบัวผัน ว่าแท้จริงแล้วหลักฐานจากกล้องวงจรนั้น ใครเป็นคนได้ก่อน ระหว่างนักข่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วถ้าหากตำรวจได้ข้อมูลก่อนจริงนั้น ทำไมถึงยังมีการทำแผนรับสารภาพของ ลุงเปี๊ยก

ล่าสุด วานนี้ (18 ม.ค.67) ได้คลิปเสียงออกมาถึง 6 คลิป ด้วยกัน โดยเสียงที่ปรากฎออกมานั้นเป็นเสียงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้ง 2 ท่าน ทราบต่อมา คือ พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ ในฐานะ พงส.เจ้าของคดี บันทึกการสนทนากับตำรวจคนอื่น เป็นเสียงที่ถุกบันทึกเอาไว้เมื่อวันที่ 13 มกราคม จากน้ำเสียงสังเกตได้ชัดว่ามีท่าทีตื่นตระหนกตกใจ หลังจากทราบว่า ลุงเปี๊ยก ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุฆาตกรรมป้าบัวผัน แต่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ มีการนำตัวฝากขังต่อศาลแล้ว

ภาพหน้าจอ 2567-01-16 เวลา 09.39.58 0-min

คลิปที่ 1

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.07 น. พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ บันทึกเสียงการพูดคุยกับ ด.ต.ปิยบุตร สิงห์วงศ์ หลังจากด.ต.ปิยบุตร ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่นายปัญญาจึงได้โทรมารายงานให้ตนเอง

ความยาวคลิปเสียง 54 วินาที จากคลิปเสียงจะได้ยินว่า ด.ต.ปิยบุตร โทรศัพท์หาพ.ต.ท.นิติธร ว่า เห็นวัยรุ่นกระทืบ พ.ต.ท.นิติธร ถามกลับว่า กระทืบใคร? ด.ต.ปิยบุตร จึงตอบว่า กระทืบยายกบ ยายกบ กล้องเห็นชัดเลยไม่ใช่ตาคนนี้ (ลุงเปี๊ยก) วัยรุ่นไล่ตีไล่ฟันหน้าพระสยามฯ ก่อนที่ พ.ต.ท.นิติธร จะอุทานด้วยความตกใจว่า “เหี้ย” ก่อนที่ ด.ต.ปิยบุตร จะทิ้งท้ายไปว่า “ผมดูกล้องอยู่เนี่ย”

  • งานเข้า! สภ.อรัญประเทศ เพจดังแฉ ชุดสืบสวน นั่งเล่นดัมมี่ ปาร์ตี้เหล้า
  • ยังไม่จบ! เจอวีรกรรมเพิ่ม แก๊งลูกตำรวจ พบมี ข่มขืน – แบล็คเมล อีก 2 ราย
  • ผอ.ข้าวไข่ต้ม เพจดัง เดินหน้าแฉยับ เผย วีรกรรมที่ผ่านมามีอะไรบ้าง

คลิปที่ 2

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.08 น. พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ โทรศัพท์ไปแจ้งข้อมูลกับ พ.ต.ต.นิติรัฐ ศรีสวัสดิ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ซึ่งกำลังนำตัวนายปัญญาหรือลุงเปี๊ยก ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว

ความยาวคลิปเสียง 1 นาที 10 วินาที จากคลิปเสียง จะเห็นว่าตำรวจทั้ง 2 พูดคุยกัน ด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนกว่า “ตั้มๆ ผิดแผนหมดเลยตั้ม กล้องวงจรปิดเป็นวัยรุ่นไล่ตี ซึ่งตำรวจที่กำลังนำตัวไปฝากขังก็ถามกลับว่า “หรอพี่หรอ” จากนั้น พ.ต.ท.นิติธร บอกว่า ให้รอก่อน แปปนึง รอความชัดเจนก่อน ซึ่งตำรวจที่นำตัวลุงเปี๊ยกไปฝากขังตอบกลับว่า “ยื่นไปแล้วพี่ ตั้มยื่นไปแล้ว

คลิปที่ 3

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.10 น. พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ โทรศัพท์กลับไปสอบถามรายละเอียดกับ ด.ต.ปิยบุตร สิงห์วงศ์ เพื่อทราบข้อมูลที่ชัดเจน

ความยาวคลิปเสียง 1 นาที 29 วินาที จากคลิปเสียง จะเห็นว่าตำรวจทั้ง 2 พูดคุยกันว่าไปตรวจสอบ กล้องวงจรปิดเหตุการณ์ที่ตรงไหน และมีการตอบกลับว่าไปดูกล้องของเทศบาล ก่อนจะบอกว่า ให้ไปดูกล้อง 7-11 เพราะชัดแจ๋วเลย ติดกับพระสยามพอดีเลย ไปดูกล้องที่เราเห็นยายกบคืนวันที่ 11 ม.ค. เวลาประมาณ 01.30 น. เป็นต้นไป ก่อนเล่าว่า พวกวัยรุ่นวิ่งใส่ยายกบ พอพวกวัยรุ่น เห็นยายกบเดินออกมาแล้วจึงจอดรถ ก่อนจะมาวนหา 2 รอบ พอเห็นยายกบมันจึงวิ่งใส่ยายกบ

คลิปที่ 4

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.11 น. พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ โทรศัพท์กลับไปหา ด.ต.ปิยบุตร สิงห์วงศ์ เพื่อให้ส่งคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในไลน์กลุ่มสืบสวน สภ.อรัญฯ เพื่อทราบรายละเอียด คลิปเสียงนี้ความยาว 34 วินาที มีเพียงการโทรไปแจ้งให้ส่งคลิปเข้าห้องสืบสวนฯ

คลิปที่ 5

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.13 น. พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ โทรศัพท์ไปหา ด.ต.ปิยบุตร สิงห์วงศ์ เพื่อทราบช่วงเวลาเกิดเหตุที่ชัดเจน

ความยาวคลิปเสียง 1 นาที 9 วินาที จากคลิปเสียง จะเห็นว่าตำรวจทั้ง 2 พูดคุยกันถึงเวลาที่เกิดเหตุหลังจากไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดจาก 7-11 ในคลิปเสียงตำรวจระบุว่า เหตุเกิดช่วงเวลา 02.00 น. ของวันที่ 11 ม.ค.67 (นาฬิกาช้ากว่าเวลาจริง 2 นาที) ก่อนจะยืนยันว่า เวลา 02.00 น. ของวันที่ 11 ม.ค.67 มีวัยรุ่นขี่รถมาประมาณ 4-5 คัน พวกนั้นแหละ

คลิปที่ 6

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.35 น. พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ โทรศัพท์ไปปรึกษากับ พ.ต.ต.นิติรัฐ ศรีสวัสดิ์ ถึงกรณีที่เกิดขึ้น

ความยาวคลิปเสียง 1 นาที จากคลิปเสียงจะเห็นตำรวจทั้ง 2 นายพูดคุยกันระบุว่า คำสั่งของท่านอนุมัติไปแล้วครับพี่ ก่อนที่ตำรวจอีกนายจะอุทานว่า “โอ้ยตาย ชิปหายแล้ว” ก่อนจะเล่าว่าไอ้วัยรุ่นหิ้วขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไป ตำรวจอีกนายจึงบอกว่าตอนนี้พวกเราปัญหาเข้า มันเร่งด่วน ก่อนที่ตำรวจอีกนายจะบอกว่ามีการอนุมัติฝากขังไปแล้วตั้งแต่เวลาประมาณ 11:00 น.

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปเสียงนี้ถูกเผยออกมา ก็ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากว่า คลิปเสียงทั้งหมดนี้ เป็นคลิปที่หลุดออกมา หรือว่าเป็นการตั้งใจปล่อยออกมา เพื่อเป็นการยืนยันว่าตำรวจมีความเคลื่อนไหวอย่างไร แต่ทราบเรื่องตอนไหน

ที่มา : 3PlusNews

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ