คลิปสุดท้าย ใหม่-น้องพร ก่อนโดนอุ้มฆ่า เพื่อนสนิทเผย พี่ต้องไม่ตายฟรี

Home » คลิปสุดท้าย ใหม่-น้องพร ก่อนโดนอุ้มฆ่า เพื่อนสนิทเผย พี่ต้องไม่ตายฟรี
ใหม่พร-min

คนใกล้ชิด เผย คลิปสุดท้าย ใหม่-น้องพร กอดกันยิ้มแย้ม ก่อนโดนอุ้มฆ่า พร้อมเรียกร้อง พี่ใหม่จะต้องไม่ตายฟรี ชาวเน็ตแห่อาลัย

สืบเนื่องจากกรณีข่าวอญากรรมสุดสะเทือนขวัญ อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ซึ่งล่าสุด วานนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2567) งานฌาปนกิจของผู้เสียชีวิต ใหม่ หรือ หรือ นายธนาสันต์ อายุ 33 ปี ที่ถูกฆาตกรรมและนำร่างมาทิ้งไว้ที่ บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวและถูกจับกุมทั้งสิ้นแล้ว 5 ราย โดยแบ่งเป็น ผู้ต้องหา 1 ราย และผู้ต้องสงสัย 4 ราย

ผู้ต้องหา ช่างกิต หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ได้รับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุสังหาร นายใหม่ โดยสาเหตุการฆ่านั้นมาจาก “ปัญหาส่วนตัว” เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการสืบค้นข้อมูลพบว่า ช่างกิต และ น้องพร (ภรรยานายใหม่) มีการพูดคุยคบหากันเชิงชู้สาวจึงเป็นประเด็นที่ประชาชนตั้งข้อสงสัยในความสัมพันธ์ ว่าแท้จริงอาจจะเป็นเหตุจากเรื่องชู้สาว จากนั้นทางด้าน พร ภรรยาของใหม่ผู้เสียชีวิต ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในพิธีฌาปนกิจของสามี โดยกล่าวว่า

ตนและสามี ต่างคนต่างทำแต่งาน ไม่ค่อยได้เจอ ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ส่วนช่างกิตนั้น เป็นบุคคลทำงานสายงานเดียวกันกับตน จึงได้ใกล้ชิดกัน ที่ผ่านมา ช่างกิต คอยดูแลให้ความช่วยเหลือตนในสายงานทุกอย่าง ทำให้ตนหวั่นไหวจนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

  • ตาละปัด? กล้องจับภาพ ‘สาวพร’ พา ‘ช่างกิต’ มานอนบ้าน หลังพบศพสามี
  • พ่อน้องพร ยังอึ้งลูกสาวรับ ช่างกิต เป็นกิ๊ก ช็อกซ้ำ แถมมีโลกหลายใบ
  • น้องพร แนะการใช้ชีวิตครอบครัว ซื่อสัตย์ดีที่สุด ยืนยัน ไม่ขอมีสามีใหม่

คลิปสุดท้ายนายใหม่-น้องพร

ซึ่งการเสียชีวิตของ ใหม่ ในครั้งนี้ต่างสร้างความสะเทือนให้เพื่อนๆและครอบครัวอย่างมาก ทั้งนี้มีผู้ใช้ tiktok รายหนึ่ง ได้ออกมาเผยแพร่คลิปวิดีโอของ ใหม่ และ พร ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่ยิ้มและกอดกัน โดยทางตนโพสต์นั้นระบุข้อความว่า “กลับไปกอดแกหน่อยนะพี่ใหม่ พี่พรเขาคิดถึงพี่มากเลย” ทั้งนี้ต้นโพสต์ยังได้มีการดกล่าวอาลัยในช่องทางเฟซบุ๊กซึ่งมีข้อความว่า “น้องทำให้พี่ได้เท่านี้นะพี่ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะพี่ใหม่ #เพื่อนกูไม่ตายฟรี”

ส่วนในเรื่องของคดีความนั้นมีรายงานว่า วันที่ (5 ก.พ. 67) พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า “พร” ประสานว่าจะเข้ามาสอบปากคำ ที่สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้พรเป็นเจ้าทุกข์แทนนายธาราสันต์ เพื่อให้แจ้งความดำเนินคดีกับอีก 4 คนที่เหลือ คือ 1.นายนันทพัทธ์ หรือ โอ๊ต , 2.นายปานเทพ หรือ แท็ป , 3.นายสุขสงกรานต์ หรือ กานต์ , 4.น.ส.อภิสรา หรือ นิว ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว แต่เนื่องจากเจ้าของทุกข์เสียชีวิตไปแล้ว จึงต้องให้ภรรยาผู้เสียชีวิตมาร้องทุกข์แทน

คลิปสุดท้าย ใหม่พร

ชมคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ