ฆาตกรรมซ้ำ ปี 66 คนร้ายทุบหัวลูกสาว ปี 67 พ่อถูกไฟฟ้าช็อตดับ

Home » ฆาตกรรมซ้ำ ปี 66 คนร้ายทุบหัวลูกสาว ปี 67 พ่อถูกไฟฟ้าช็อตดับ
ช็อตไฟฟ้าดับคาบ้าน

เร่งล่าตัว ฆาตกรบุกบ้าน 2 ตายาย ใช้สายไฟช็อตตาวัย 88ปี ดับ ภรรยาเห็นแต่ไม่กล้าช่วย เมื่อปี 66 ลูกสาวถูกฆ่าทุบหัวดับคาบ้านแล้วครั้งหนึ่ง

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2567 พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปริญญา ตัณฑสุวรรณ ผกก.สส.ภ.จว. สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.อานุภาพ จันดิถวงค์ ผกก.สภ.เคียนซา ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ คนร้ายบุกเข้าไปใช้สายไฟช็อตทำร้ายร่างกายนายผ่อง สงโสม อายุ 88 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 26 หมู่ 9 ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลัง ร.ต.อ.ไสว ชูแก้ว รอง สว. (สอบสวน) สภ.เคียนซา รับแจ้งก่อนรายงานผู้บังคับบัญชา และประสานพิสูจน์หลักฐาน 8 และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลศรัทธาพ่วงพรมคร ร่วมตรวจสอบ

27-โหด1 0

สถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวในสวนปาล์มน้ำมัน และยางพารา ห่างไกลชุมชน บริเวณห้องโถงพบศพ นายผ่อง สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีเทา ตามร่างกายมีรอยช้ำจากการถูกไฟฟ้าช็อตหลายจุด ลำคอมีรอยถูกรัด ในบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ ใกล้ศพยังพบพัดลมมีคราบเลือดและสายไฟพัดลมถูกตัดขาดโดยยังเสียบปลั๊กไฟคาไว้ จึงตรวจเก็บหลักฐาน รวมทั้งดีเอ็นเอในที่เกิดเหตุ อย่างละเอียด

27-โหด2 0

จากการสอบถามนางเคลือบ สงโสม อายุ 87 ปี ภรรยา เบื้องต้นเล่าว่า ตนและสามีอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกันเพียง 2 คน ซึ่งตนกับสามีแยกห้องนอนกัน ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังนอนอยู่ในห้องได้ยินเสียงต่อสู้กัน แอบออกมาดูเห็นสามีกำลังต่อสู้กับคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกปกคลุมใบหน้า กำลังใช้สายไฟช็อตตามร่างกายสามี จนทำให้ไฟดับทั้งบ้านแต่ตนไม่กล้าออกมาทำได้แต่หลบซ่อนตัวอยู่ในห้อง กระทั่งเห็นคนร้ายออกไป จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านข้างเคียง ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร ส่วนจะเป็นการประสงค์ต่อทรัพย์คงไม่เพราะหลังก่อเหตุก็ไม่ได้รื้อค้นหาทรัพย์สินแต่อย่างใด

27-โหด4 0
  • ครูอึ้ง! เด็กแต่งประโยค การบ้านภาษาไทย ทำเอาเหวอ หลังเจอคำตอบ
  • สาวไทยพาแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย มาปาตี้พูลวิลลา ถูกต่อยหน้าผาก
  • สุดช้ำ! ผัวพาเมียเปิดโลกใหม่ พาเข้ากลุ่มสวิงกิ้ง สุดท้ายโดนทิ้งแบบงงๆ

จากการสืบสวนพบว่ายังพบข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 2566 บ้านหลังดังกล่าวเคยเกิดเหตุ น.ส. สอ้าน หรือ หมุ่ย อายุ 57 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต และนางเคลือบ ซึ่งอาศัยอยู่บ้านเดียวกันได้ถูกคนร้ายบุกเข้าไปใช้ของแข็งทุบใบหน้าและศีรษะจนเสียชีวิต ขณะที่นายผ่องและนางเคลือบ ไปงานบวชหลานชายในหมู่บ้านแล้ว น.ส. สอ้าน อยู่บ้านลำพัง ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้น ตำรวจมุ่งประเด็นคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากพบว่ามีเงินสด ประมาณ 10,000 บาท และแหวนทองคำของผู้ตายหายไป แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่สามารถติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ กระทั่งมาเกิดเหตุไฟช็อต นายผ่อง เสียชีวิตซ้ำดังกล่าว

27-โหด3 0

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดรวมถึงดีเอ็นเอที่สามารถตรวจได้ทั้งหมดไว้เปรียบเทียบหากพบดีเอ็นเอนอกจากผู้เสียชีวิต และภรรยา พร้อมตรวจสอบวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ