คลิปฉาว หนุ่มนักกล้าม แกล้งสะดุดล้ม ทุ่มแผ่นน้ำหนัก 20 กก. ใส่หัวเพื่อนที่นอนเล่นอยู่

Home » คลิปฉาว หนุ่มนักกล้าม แกล้งสะดุดล้ม ทุ่มแผ่นน้ำหนัก 20 กก. ใส่หัวเพื่อนที่นอนเล่นอยู่
ทุ่มแผ่นน้ำหนัก

กล้อวงจรปิดจับนาทีสุดฉาว หนุ่มนักกล้าม แกล้งทำท่าเป็นสะดุดล้ม ทุ่มแผ่นน้ำหนัก 20 กิโลกรัม ใส่หัวและหน้าอกเพื่อนที่กำลังนอนออกกำลังกายอยู่

ยิม GYM เป็นสถานที่ออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ที่รักสุขภาพต่างก็สามารถมาใช้บริการได้ ซึ่งส่วนใหญ่ยิมก็จะจัดแบ่งเป็นโซนอย่างเช่น โซนลู่วิ่ง โซนจักรยาน หรือโซนเวทเทรนนิ่ง เป็นต้น ซึ่งดูแล้วเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ดูจะปลอดภัยเพราะมีแต่คนรักสุขภาพเหมือนกัน

-1
ขอบคุณภาพ dailymail

แต่ใครจะรู้ว่าสภานที่แบบนี้จะเกิดเรื่องรุนแรงแบบไม่คาดฝันขึ้นมาได้ เว็บไซต์ dailymai รายงานข่าวเรื่องราวสุดน่ากลัวสำหรับสถานที่ออกกำลังกายแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า Next Level Gym ใน Palmerston ทางตะวันออกเฉียงใต้ของดาร์วิน เมื่อกล้องวงจรปิดจับภาพนักกล้ามรายหนึ่งทุ่มแผ่นน้ำหนักใส่หัวเพื่อนที่นอนเล่นอยู่

  • สรุปภารกิจ ช่วยผู้ประสบภัย เรือหลวงสุโขทัย 28 ธ.ค. 65 ดับแล้ว 22 ราย
  • แฉ! ฟุตบาททองหล่อ ขายของกันเกลื้อน ห่างบ้าน ผู้ว่าชช 100 เมตร??
  • ทนายรณรงค์ โพสต์ปริศนา ถึง CEO หวยออนไลน์ชื่อดัง อดีตสาวเชียร์เบียร์

จากคลิปจะเห็นได้ว่า Shane Ryan วัย 33 ปี กำลังออกำลังกายภายนยิม Next Level Gym จากคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่า Ryan ถือแผ่นน้ำหนักมา 1 แผ่น เดินตรงเข้าไปหาชายที่กำลังนอนออกกำลังบนม้านั่ง พร้อมกับทำท่าทีเจ็บขาก่อนจะทิ้งแผ่นน้ำหนักใส่บริเวณหัวและลำตัวของเพื่อน

ทุ่มแผ่นน้ำหนัก-2
ขอบคุณภาพ dailymail

ซึ่งหลังจาก Shane Ryan ทุ่มแผ่นน้ำหนัก 20 กิโลกรัมใส่หัวเพื่อนเสร็จก็แกล้งทำท่าทีล้มลง ส่วนเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บลงไปนอนกองกับพื้นก่อนจะลุดขึ้นมานั้นพร้อมกับเลือดที่ไหลออกมา ซึ่งเรื่องราวทุกคนล่วนเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ จนทาง Ryan ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุร้ายจริง เหยื่อมีอาการกะโหลกแตก คิ้วแตก ใบหน้าบวม เจ็บหน้าอก และปวดศีรษะ ต่อมาเขาเป็นโรควิตกกังวลและต้องรับประทานยาลดความดันโลหิต

-3
ขอบคุณภาพ dailymail

ผู้พิพากษา เบิร์นส์ กล่าวว่า เหยื่ออยู่ในท่าที่ไม่สามารถป้องกันตัวได้ เนื่องจากมีตุ้มน้ำหนักในมือ ผู้ก่อเหตุอยู่เหนือศีรษะเขา และก็ไม่คิดว่าRyanจะทำร้ายเพราะไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ทั้งนี้ศาลตัดสินให้ Shane Ryan จำคุกอย่างน้อย 10 เดือนก่อนที่จะมีสิทธิ์ได้รับทัณฑ์บน

https://www.dailymail.co.uk/news/article-10637597/Video-Shane-Ryan-dropping-dumbbell-friends-head-Darwins-Level-Gym-story.html#v-5126720666321010526

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ