ครูสาว จัดให้! ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ให้ ผอ. ยัน ไม่ได้ประชดประชัน

Home » ครูสาว จัดให้! ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ให้ ผอ. ยัน ไม่ได้ประชดประชัน
เก่าอี้ ผอ ตัวใหม่-min

อยากจบปัญหา! ครูสาวซื้อ เก้าอี้ตัวใหม่ให้ ผอ. เผย ไม่อยากให้ใช้งบโรงเรียน ยัน! ไม่ได้เป็นการประชดประชันแต่อย่าใด

จากประเด็นดราม่า ครูสาวนั่งเก้าอี้ ผอ. หรือที่เรียกว่า ผอ. หวงเก้าอี้ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก หลังจากที่มีผู้ใช้งาน Facebook ท่านหนึ่ง ได้มีการนำข้อความในไลน์กลุ่ม ที่ ผอ.คนดังกล่าวตำหนิการกระทำของครูสาว อีกทั้งยังมีการสั่งให้ทางโรงเรียนซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ให้ โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ออกไป ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาถึงพฤติกรรมของผอ. โรงเรียนท่านนี้เป็นจำนวนมาก ถึงความเหมาะสม

ล่าสุด ครูสาวคนดังกล่าว เปิดเผยกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ว่า ขณะนี้ได้ไปซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ให้กับผู้อำนวยการแล้วในราคา 1,200 บาท และเตรียมจะนำไปเปลี่ยนในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

ซึ่งการซื้อเก้าอี้มาครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการประชดประชัน แต่เป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบกับสิ่งที่ผู้อำนวยการ มองว่าตนเองทำผิด อีกทั้งไม่อยากให้ใช้งบประมาณของโรงเรียน ซึ่งมีไม่มากต้องไปซื้อเก้าอี้มาทดแทนกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เก้าอี้ตัวใหม่-min
ที่มา : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
  • ผอ.วีนกลางกลุ่มไลน์ ครูสาวเผลอไปนั่งเก้าอี้ตัวโปรด ถึงขั้นแขนขาอ่อนแรง
  • ขุดมาแฉต่อ! ปมครูสาวนั่งเก้าอี้ ผอ. ชอบพิมพ์ด่าทุกคน ลงไลน์กลุ่มประจำ
  • เรื่องไวจัด! สั่งเด้ง ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ จ่อฟันวินัยร้ายแรง

ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าเก้าอี้เจ้าปัญหาที่เกิดเรื่องนั้น ไม่ใช่เก้าอี้ประจำของผู้อำนวยการโรงเรียน แต่เป็นเก้าอี้ในห้องประกันคุณภาพการศึกษา หรือห้องประชุม ส่วนห้องผู้อำนวยการ และเก้าอี้ประำตำแหน่ง จะอยู่ที่ชั้นสองของโรงเรียน ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกัน แต่ครูวนิดาเชื่อว่า ที่ผู้อำนวยการโรงเรียนไม่พอใจ และให้ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ เนื่องจากมองว่าตนเองเป็นเพียงแค่ครูไม่เหมาะสมที่จะไปนั่งเก้าอี้ที่เป็นของประธานหรือผอ.

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าผู้อำนวยการคนดังกล่าว ตอนเข้ามารับราชการที่โรงเรียนแห่งนี้ ก็ได้สั่งให้มีการเปลี่ยนเก้าอี้ที่นั่งประจำของตนเอง โดยให้เหตุผลว่า ไม่ชอบนั่งทับที่ของใคร ซึ่งเรื่องนี้ก็คงต้องให้ความเป็นธรรม เนื่องจากผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว จะต้องมารายงานตัวและปฏิบัติราชการที่เขตพื้นที่ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ