ครูประถมปล้นทอง 2 บาท เจ้าของร้านใจเด็ด โดดถีบขาคู่จับโจรได้ทันควัน

Home » ครูประถมปล้นทอง 2 บาท เจ้าของร้านใจเด็ด โดดถีบขาคู่จับโจรได้ทันควัน
ครูประถมปล้นทอง

ต้อนรับวันครู! เจ้าของร้านใจเด็ดโดดถีบขาคู่ ครูประถมปล้นทอง 2 บาท จับโจรได้ทันควัน เผย ตอนแรกโจรอ้างขอไปกดเงิน

กลายเป็นเรื่องราวที่โลกโซเชียลแชร์ให้สนั่น เพราะความเก่งกาจของสาวร้านทองที่สามารถจับโจรได้ด้วยวิธีการวิ่งตามโดยเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  นั้นได้รายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 มกราคม เกิดเหตุคนร้ายเป็นหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์ มาคนเดียว เข้ามาที่ร้านทอง เยาวราชสาขาหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏ ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเสลภูมิ ร้อยเอ็ด ทำทีเข้ามาจะซื้อเลทข้อมือทองคำหนัก 2 บาท และหลังจากเลือกลาย อยู่ 10 นาที และเลือกลายเบนซ์ ตามที่เรียกในร้านทอง

ครูปล้นทอง
ภาพจาก : Sarit Jitchinakul

คนร้ายอ้างไปกดเงิน

คนร้าย บอกกับพนักงานขายว่าจะออกไปกดเงินก่อน จากนั้นออกไป ประมาณ 5 นาทีก็กลับมาที่ร้าน อ้างว่ากดเงินมาแล้ว และต้องการจะเอาเส้นที่เลือกไว้หนัก 2 บาท จากนั้นพนักงานในร้านบอกจะขอชั่งน้ำหนักที่ชัดเจนก่อน จะรู้ว่าราคาเท่าไร แต่คนร้าย บอกยังไม่ต้องชั่ง แต่ขอดูลวดลายที่เลือกอีกที พอพนักงานขายส่งทองให้ ก็คว้าทองวิ่งหนีออกไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน

ขณะกำลังพยายามที่จะสตาร์ทรถ นางสาวอรปิยา อายุ 28 ปี และนางสาวนิรชา อายุ 28 ปีเท่ากัน พากันวิ่งไล่ไปที่รถ ก่อนนางสาวอรปิยา จะกระโดดถีบ รถ จยย.ของคนร้ายจนล้มลง แล้วพยายามช่วยกันควบคุมตัวไว้ ก่อนมีพลเมืองดีมาช่วย

2-7
ภาพจาก : Sarit Jitchinakul
  • คอนเทนต์แปลก กินกุ้งแม่น้ำดิบ ตัวเป็นๆ แซ่บหวานถูกใจ แต่เสี่ยงภัยพยาธิขึ้นตา
  • สังเวยคลิปเสียว! ครูศิลปะ รร.ดังโคราช เซ็กกับนร. คลิปวอน เครียดหนักแทงตัวเอง
  • สาวโพสต์ระบาย ปมน้องวีน หลังตกเป็นจำเลยสังคม ร่วมลวงเงินบริจาค
3-3
ภาพจาก : Sarit Jitchinakul

จากนั้นโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ป้อมยามตำบลเกาะแก้ว หน้าม.ราชภัฏ มาควบคุมตัวไว้ ทราบว่าคนร้ายคือนางสาวชานิมา อายุ 32 ปี ชาวจ.ยโสธร เป็นครูระดับประถมในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ ต.ธวัชชดินแดง อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ก่อนที่จะโทรแจ้ง รตอ.มังกร สิทธิศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เสลภูมิมาควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

นางสาวอรปิยา กล่าวว่า ตอนมาดูทอง สังเกตดูรู้สึกแปลกๆ แต่ก็สังเกตว่าน่าจะไม่มีอาวุธติดตัว และตัวก็ไม่โต พอคว้าทองวิ่งหนี เลยตัดสินใจวิ่งไล่ตามไปถีบรถจนล้ม และเพื่ออีกคนก็วิ่งตามออกมาช่วยจับ และร้องให้คนช่วย จนมีพลเมืองดีมาช่วยจับไว้ได้ร้อยเอ็ด “สวยสังหาร!” สาวร้านทองใจเด็ด วิ่งตามโจรฉกทอง กระโดดถีบรถมอเตอร์ไซค์ล้ม จับได้ทันควัน

ครูปล้นทอง4
ภาพจาก : Sarit Jitchinakul

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ