ครอบครัว แอม ไซยาไนด์ คาใจ! ส่งทนาย ยื่นหนังสือขอชันสูตรร่างทารก

Home » ครอบครัว แอม ไซยาไนด์ คาใจ! ส่งทนาย ยื่นหนังสือขอชันสูตรร่างทารก

ชันสูตรทารก

ทนายพัช และ รองอ๊อฟ (สามีเก่า) จะเดินทางไปสถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อยื่นคำร้องขอชันสูตรร่างทารก หลัง แอม ไซยาไนด์ แท้งในเรือนจำ

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (23 มิ.ย. 66) มีรายงานด่วน​ ประเด็น แอม ไซยาไนด์ ว่าเจ้าหน้าที่​ทัณฑสถาน​หญิงกลาง​ได้นำตัว​ แอม​ ไซยาไนด์​ ส่งโรงพยาบาล​ตำรวจรักษาตัว ตรวจพบสาเหตุ​ จากการแท้ง​ เสียลูกในท้อง​วัยตั้งครรภ์​ 7​ เดือน โดย ทนายพัช ทนายความของแอม ได้ปรึกษากับแม่ของแอมว่า จะเก็บร่างเด็ก เพื่อส่งพิสูจน์​หาสาเหตุการแท้งและ​ยังไม่เผา

ล่าสุดในวันนี้ 24 มิ.ย. 66 มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทนายพัชได้รับมอบอำนาจจากพ่อและแม่ของแอม ให้ดำเนินการเรื่องชันสูตรร่างทารก เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เพราะต้องมีสาเหตุที่ทำให้แท้ง อีกทั้งยังอยู่ระหว่างการสอบสวนอีกด้วย จึงเป็นหน้าที่ที่ต้องทำให้หายสงสัย

  • กรมราชทัณฑ์ อัพเดทอาการ แอม ไซยาไนด์ หลังมีอาการแท้งลูก
  • ผอ. เรือนจำหญิง เผย แอม ไซยาไนด์ ไม่เครียดเพราะแท้งบ่อย
  • ประวัติศาสตร์ แอม ไซยาไนด์ โดน ตร. จ่อแจ้งข้อหากว่า 80 กระทง

ครอบครัวมอบอำนาจให้ทนายเข้ายื่นหนังสือ

โดย ทนายพัช และ รองอ๊อฟ (อดีตสามีแอม) จะเดินทางไปที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อยื่นหนังสือให้มีการชันสูตรร่างทารก เเพื่อดูรายละเอียดว่าเด็กอายุครรภ์ 7 เดือน มีชิ้นส่วนอวัยวะครบหรือไม่ เป็นมนุษย์แล้วหรือไม่ และมีโอกาสแท้งมีหรือไม่ในช่วงอายุครรภ์นี้

ทางด้าน กรมราชทัณฑ์ ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของ แอม ไซยาไนด์ ว่า เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา พบความผิดปกติเนื่องจากไม่พบการเต้นของหัวใจของทารกในครรภ์ แพทย์ได้ให้การรักษา โดยการผ่าตัดทารกในครรภ์ซึ่งเสียชีวิต และมีภาวะครรภ์เป็นพิษ ต่อมาในวันที่ 23 มิ.ย. 66 ได้ส่งตัว แอม ไซยาไนด์ มาสังเกตอาการต่อทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์

ทั้งนี้ น.ส.โศรยา ฤทธิอร่าม ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง นั้นได้ยืนยันว่า การแท้งของ แอม ไซยาไนด์ นั้นเป็นเรื่องจริง เนื่องจากมีภาวะครรภ์เป็นพิษ โดยเเอมได้เเจ้งกับเจ้าหน้าที่ผู้คุมว่า ลูกในท้องไม่ดิ้น เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบและเชิญแพทย์สูตินารีของราชทัณฑ์เข้าตรวจเช็กด้วย ปรากฏว่า เด็กหัวใจไม่เต้น ซึ่งแอม เปิดเผยกับตนว่า เคยแท้งแล้วหลายครั้ง เนื่องจากมีภาวะครรภ์เป็นพิษ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ