คนงานช็อก! พบกระโหลก-กระดูกมนุษย์ในท่อระบายน้ำข้างทาง

Home » คนงานช็อก! พบกระโหลก-กระดูกมนุษย์ในท่อระบายน้ำข้างทาง
-พบกระโหลก-กระดูกมนุษย์

คนงานแทบช็อก! พบกระโหลก-กระดูกมนุษย์ในท่อระบายน้ำข้างทาง หลังโดนจ้างมาลอกท่อ คาดตายมาแล้ว 7 เดือนอย่างต่ำ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 16 มี.ค.66 ร.ต.อ.ถิรพัฒน์ ศิริรักษ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งพบโครงกระดูมนุษย์ในท่อระบายน้ำ บริเวณใกล้เคียงซอยทิมแลนด์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นท่อระบายน้ำข้างทางด้านซ้าย ช่วงลงทางด่วนศรีรัช มุ่งหน้าถนนงามวงศ์วาน ไปแยกแคราย ขนาดท่อกว้างประมาณ 75 ซม. ระยะทางแต่ละช่วงเสาไฟฟ้ายาว 25 เมตร ลึก 2 เมตร

  • หมอสมิทธิ์ โพสต์เดือด ”หยุดกล่าวว่ากัญชา ไม่เกี่ยวกับอาการจิตเวช” 
  • พบกัญชาอัดแท่ง-กัญชาแห้ง ในบ้าน ‘สารวัตรกานต์’ เพียบ สอดคล้องผลเลือด

จากการสอบถามบริษัทรับเหมาจากทางด่วน ที่มาทำการลอกท่อระบายน้ำบริเวณดังกล่าว นาย วิเชียร อายุ 50 ปี หัวหน้าคนงาน ระบุว่า ได้นำคนงาน 28 คนมาทำการลอกท่อนำเศษขยะและเศษดินออกจากท่อระบายน้ำตั้งแต่เวลา 22.00-04.00 น. ขณะคนงานกำลังตักเลนออกจากท่อ คนงานลอกท่อได้พบหัวกระโหลกมนุษย์ติดมากับถังที่ใช้ตักเลรโดยปนมากับขยะ จากนั้นจึงได้บอกหัวหน้างานและได้ทำการช่วยกันค้นหาจนพบชิ้นส่วนมนุษย์ประมาณ 28 ชิ้น ประกอบด้วย หัวกะโหลก กระดูกเชิงกราน กระดูกท่อนขา กระดูกท่อนแขน กระดูกซี่โครง กระดูกชิ้นส่วนอื่นๆ และกางเกงในผู้ชาย

พบกระโหลก-กระดูกมนุษย์

นายวิทยา รักกิจ อายุ 34 ปี คนงานลอกท่อ เล่าว่า ตนมาลอกตรงจุดนี้ตอนประมาณ 22.00 น. พอเห็นว่าเป็นกะโหลกมนุษย์ก็ตกใจ จากนั้นก็ช่วยกันค้นหาจนพบกระดูกอีกหลายชิ้น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ทางด่วน กล่าวว่า ท่อระบายน้ำจุดนี้ลอกครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 ปีก่อน และจุดนี้มีฝาท่อเป็นเหล็กมีน้ำหนักประมาณ 60-70 กก. ต้องใช้คนงาน 2 คนยกถึงจะเปิดออกได้ เป็นไปไม่ได้ที่คนจะเดินตกลงไป และจุดตรงนี้ก็ไม่สามารถที่จะจอดรถได้เนื่องจากไหล่ทางเล็กมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อสืบสวนว่าโครงกระดูกเป็นของใคร ด้านแพทย์ทำการตรวจสอบ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 7 เดือนจากนั้นได้รวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง 

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ