ข้อมูลรั่ว! ตา-ยาย เด็ก 17 ถูกสั่งปิดปาก ‘คดีสมรักษ์’ ห้ามสื่อสัมภาษณ์

Home » ข้อมูลรั่ว! ตา-ยาย เด็ก 17 ถูกสั่งปิดปาก ‘คดีสมรักษ์’ ห้ามสื่อสัมภาษณ์
ตายายเด็ก 17-min

ข้อมูลรั่ว! ตา-ยาย เด็ก 17 เข้าร้องทุกข์ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง กระทำอนาจาร ถูกสั่งปิดปาก! ‘คดีสมรักษ์ ‘ ห้ามสื่อสัมภาษณ์ หรือบอกข้อมูล

คดีสมรักษ์ กลายเป็นประเด็นร้อนมีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก จากกรณีที่มีเด็กสาวอายุ 17 ปี จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองขอนแก่น ถูกนักมวยชื่อดังเหรียญทองโอลิมปิค กระทำการอนาจารและลวนลามในห้องพักโรงแรมแห่นหนึ่ง เมื่อวันที่ (9 ธ.ค. 2566) ที่ผ่าน

ติดตามความคืบหน้า ของวันที่ 11 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหญิงสาวอายุ 17 ปี ในพื้นที่ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เพื่อสังเกตการณ์ พบนตาของหญิงสาวอายุ 17 ปี แต่ก็ไม่ยินยอมให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว โดยมี นางภรรยาของตา และมีศักดิ์เป็นยายของหญิงสาวอายุ 17 ปี ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ตำรวจสั่งห้ามให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว พร้อมกับให้ ตาออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น เพื่อเลี่ยงการให้ข่าวกับสื่อมวลชน และไล่ให้นักข่าว อย่ามาบ้านของตน

  • สรุปไทม์ไลน์! ลงไปเก็บทราย ในแม่น้ำมูล สังเวยชีวิตรวม 5 ศพ
  • ศึกแดงเดือด เด็กหงส์แดง ปะทะ เด็กปีศาจแดง ขิงกันไป-มา สุดท้ายเละ
  • ค่าแรงขั้นต่ำ2567 รมว.แรงงาน ไม่สนคำสั่งทบทวน จ่อเสนอที่ประชุม ครม.

อีกฟากฝั่งหนึ่ง ทางผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ได้เดินทางมายังบ้านของหญิงสาวอายุ 17 ปี ลูกศิษย์ เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจ แต่ไม่พบว่ามีใครอยู่บ้าน โดยจากการสอบถามญาติ ของยายของหญิงสาวอายุ 17 ปี ระบุว่า เมื่อทราบข่าวเรื่องดังกล่าว ตนและญาติทุกคนก็รู้สึกตกใจทำอะไรไม่ถูก และขณะนี้ทราบว่ายายของนักเรียนหญิงได้เดินทางไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น

สมรักษ์ 12-12-66 (2)

ครอบครัวเด็ก 17 ยังเงียบ?

ส่วนเรื่องคดีนั้น ยังไม่ทราบว่าทางพ่อแม่ของเด็ก ที่ทำงานอยู่กรุงเทพมหานคร รวมทั้งตากับยายจะดำเนินการทางคดีอย่างไร เพราะยังไม่ได้ประสานมา ซึ่งก็ต้องให้ผู้ปกครองโดยตรงเป็นคนตัดสินใจ และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย 

แต่ส่วนตัวอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะความเป็นธรรมกับหลานสาวที่เป็นผู้หญิง เป็นคนเสียหาย ทั้งนี้ยืนยันว่าที่ผ่านมาหลานสาวมีความประพฤติเรียบร้อย เป็นคนชอบเรียนหนังสือ ชอบเล่นกีฬาวอลเลย์บอล เคยเป็นตัวแทนโรงเรียนร่วมแข่งขันกิจกรรมต่างๆ ไม่เคยทำเรื่องที่เสื่อมเสีย และเคยไปประกวดวงดนตรีลูกทุ่งในรายการชื่อดังอีกด้วย  

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วันนี้ (12 ธันวาคม 2566) ทางด้านนายกัน จอมพลัง ได้มีการเปิดการเปิดเผยว่า วันนี้ตนพร้อมกับเด็ก 17 ปี ที่กล่าวไปข้างต้น จะเดินทางไปหานายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องการล่วงละเมิดเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี

ที่มา : ไทยรัฐ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ