ขำไม่ออก! สาวคบแฟน 4 เดือน จำชื่อไม่ได้ ลั่นไม่กล้าถาม ต้องแกล้งๆ ดูบัตร

Home » ขำไม่ออก! สาวคบแฟน 4 เดือน จำชื่อไม่ได้ ลั่นไม่กล้าถาม ต้องแกล้งๆ ดูบัตร



ขำไม่ออก! สาวคบแฟน 4 เดือน จำชื่อไม่ได้ ลั่นไม่กล้าถาม ต้องแกล้ง ๆ ดูบัตรตอนแฟนเผลอ ชาวเน็ตหัวเราะ เคยเป็นกันเพียบ

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังแห่ขำขัน กับกระทู้บนเว็บไซต์เรดดิตที่ออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตของตนเองในอดีตว่า เธอไม่รู้จักชื่อแฟนเลยในช่วง 4 เดือนแรกที่คบหากัน และเพิ่งรู้ชื่อจากการแอบดูเอกสารในรถของเขา

เธอโพสต์ข้อความว่า ตนเองออกเดทกับแฟนหนุ่มเป็นเวลาสี่เดือนโดยไม่รู้จักชื่อของเขาด้วยซ้ำ ไม่แน่ใจว่าเขาชื่อแพทริคหรือริชาร์ดเลยไม่ได้เรียกชื่อแฟนเลยสักครั้ง เธอค้นหาข้อมูลอย่างสิ้นหวังและในที่สุดก็พบคำตอบบนเอกสารรถของเขา

สิ่งนี้เกิดขึ้นก่อนอินเทอร์เน็ตและสิ่งต่าง ๆ (ไม่มี Facebook หรือแอพฯ อื่น ๆ ) และในที่สุดฉันก็คิดแผนการณ์ออกโดยตรวจสอบบัตรประกันในช่องเก็บของของเขาเมื่อเขาลงจากรถชั่วครู่” หลังจากรู้ชื่อของเขาในที่สุด ทั้งคู่ก็ยกระดับความสัมพันธ์อย่างรวดเร็วด้วยการหมั้นหมายและกำหนดวันแต่งงาน

น่าเศร้าที่ชีวิตคู่ของพวกเขาจบลงด้วยการหย่าร้าง และตั้งแต่แยกทางกัน เธอยอมรับว่าตอนนี้เธอ “เรียกเขาในชื่อที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง” นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ ผู้ใช้ส่วนใหญ่อดไม่ได้ที่จะหัวเราะกับการยอมรับของเธอ

แถมยังมีชาวเรดดิตคนอื่น ๆ เริ่มแบ่งปันเรื่องราวที่น่าอึดอัดใจของพวกเขาหลังจากเรียกชื่อใครบางคนผิด ผู้ใช้รายหนึ่งกล่าวว่า “ฉันมีเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่เรียกฉันว่าโจเสมอ ฉันไม่เคยแก้ไขเขา แม้ว่าจะไม่ใช่ชื่อของฉันก็ตาม ตอนนี้เป็นเวลา 5 ปีแล้ว และฉันยังไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าฉันจะจัดการกับมันอย่างไร ฉันไม่ค่อยได้เจอเขาบ่อยนัก อาจจะครั้งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์”

“บางคนขี้ใจน้อยกับชื่อของพวกเขา และบางคนก็ไม่สนใจเลย” “ฉันจัดอยู่ในประเภทหลัง ผู้คนมักล้อเลียนชื่อของฉันตลอดเวลา ตราบใดที่ฉันรู้ว่าพวกเขากำลังพูดกับฉัน ฉันก็ไม่สนใจจริง ๆ” “ฉันรู้จักหลายคนที่งอนเมื่อเรียกชื่อผิด” “สามีของฉันเรียกเพื่อนที่ดีของฉันว่าแนนซี่มาเป็นเวลาสองปีแล้ว แต่จริง ๆ แล้ว เธอชื่อซูซานน์ เราแค่หัวเราะกับมัน”

ขอบคุณที่มาจาก Mirror

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ