ขอโทษครูแล้ว หลัง คลิปเด็กล้อเลียนครูสอนภาษาผิวสี แชร์ว่อนโซเชียล

Home » ขอโทษครูแล้ว หลัง คลิปเด็กล้อเลียนครูสอนภาษาผิวสี แชร์ว่อนโซเชียล
ขอโทษครู-min (1)

จากรณี คลิปชูนิ้วล้อเลียนครูสอนภาษาผิวสี ล่าสุด นักเรียนยกพานขมาครูแล้ว เจ้าตัวเผย ยอมรับและสำนึกกับบทเรียนครั้งนี้

เรียกได้ว่าเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย หลังจากที่มีการแชร์คลิปครูสอนภาษาต่างชาติท่านหนึ่ง กำลังให้ความรู้นักเรียนอยู่หน้าห้อง และมีนักเรียนหญิงสวมชุดพละ ยืนอยู่ด้านหลังคุณครูท่านนี้ พร้อมชูนิ้วกลาง และล้อเลียนทำท่าทางเหมือนจะชกครู พร้อมกับมองกล้องและหัวเราะกับเพื่อน โดยในคลิปนั้นมีข้อความประกอบว่า “ไม่อยากเรียนแหละ”

หลังจากคลิปนั้นถูกเผยแพร่ ก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำแสดงความคิดเห็น ว่าการกระทำดังกล่าวนั้นไม่เหมาะสม อาทิ สงสารครูค่ะ ตอนเด็กๆ ที่โรงเรียนมีครูผิวดำชาวต่างชาติมาสอนภาษาอังกฤษ​เหมือนกันค่ะ ครูใจดีมาก เรารักครูคนนั้นมาก ทำให้เราชอบเรียนวิชาภาษาอังกฤษ / รร ควรจัดการนักเรียนคนนี้ สงสารคุณครู / ดูสีหน้าครูสิ สงสารครูถูกใจ

  • สนธิญา ร้องสอบ! คลิป ‘แอ๊ด คาราบาว-ก้อง ห้วยไร่’ พาดพิง สว.
  • ทนายเดชา ยื่นฟ้อง! ส.ว. เจ้าของตลาด ลั่น ฟ้องมา ฟ้องกลับ
  • ชัชชาติ เคลื่อนไหว หลัง ‘แสนดี’ โดนทัวร์ลง โพสต์ความคิดการเมือง

ยกพานขอขมาครู

ล่าสุด 18 ก.ค. 66 นักเรียนคนดังกล่าวได้โพสต์ทวิตเตอร์เป็นรูปภาพขณะที่กำลังยกพานเข้าขอขมาคุณครู และอีกภาพเป็นภาพที่นักเรียนสวมกอดกับคุณครู โดยเจ้าตัวนั้นระบุข้อความว่า “วันนี้หนูได้เดินทางไปขอโทษขอขมาทิชเชอร์ที่โรงเรียนเมื่อตอนเช้าที่ผ่านมาแล้วค่ะ หนูได้เข้าไปพูดคุยกับทางคุณครูและทิชเชอร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้ขอโทษ ทางทิชเชอร์ได้รับทราบและให้อภัยแล้วค่ะ”

“วันนี้ที่ไปไม่มีคลิปเพราะว่าไม่มีคนถ่ายให้ส่วนพน.หนูจะเข้าไปขอโทษทีชเชอร์พร้อมเพื่อนๆอีกทีค่ะ หนูจะนำบทเรียนในครั้งนี้ไปปรับตัวเองใหม่ค่ะ” ซึ่งหลังจากโพสต์ไปได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตมากมายมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้

ขอโทษครู-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ