ขอดูชัดๆ! ลิเวอร์พูล เตรียมส่งแมวมองเช็กฟอร์ม "นายด่านทีมชาติตุรกี"

Home » ขอดูชัดๆ! ลิเวอร์พูล เตรียมส่งแมวมองเช็กฟอร์ม "นายด่านทีมชาติตุรกี"



ขอดูชัดๆ! ลิเวอร์พูล เตรียมส่งแมวมองเช็กฟอร์ม "นายด่านทีมชาติตุรกี"

หงส์แดงเตรียมส่งทีมงานแมวมองเข้าไปชมเกมฟุตบอลโลกรับคัดเลือกนัดที่ ตุรกี จะออกไปเยือน นอร์เวย์ ในวันอาทิตย์นี้ เพื่อเช็กฟอร์ม อูกูร์คาน ชาคีร์ นายทวารของทีมเยือน ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

เดอะ เรดส์ กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ที่จะเข้ามาเป็นแบ็กอัปให้ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ในฤดูกาลหน้า โดยพวกเขายังคงให้ความสนใจนายด่านวัย 24 ปีจากแทร็บซอนสปอร์ หลังจากที่เคยมีข่าวด้วยกันมาแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน

ผลงานของชาคีร์ในฤดูกาลนี้เป็นที่ประทับใจของลิเวอร์พูลอย่างมาก โดยเขาเสียไปเพียง 29 ประตูจากการลงสนาม 28 นัด และเก็บได้ถึง 10 คลีนชีตในการลงเล่นเฉพาะในเกมลีก และยังรับบทบาทมือหนึ่งในทีมชาติตุรกีอีกด้วย

เจ้าตัวเพิ่งลงเล่นให้กับทีมชาติไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาและโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ ตุรกี เปิดบ้านเอาชนะ ฮอลแลนด์ ไปได้ 4-2 ซึ่งทำให้กลายเป็นที่จับตามองของหลายทีมในยุโรปไปแล้ว ณ เวลานี้

คาดกันว่าจะมีทีมงานแมวมองจากหลายสโมสรรวมทั้ง ลิเวอร์พูล เข้าไปนั่งดูเกมที่ทีมจากแดนไก่งวงจะพบกับนอร์เวย์ ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ โดยนอกจากทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์แล้วยังมีอีกหลายสโมสรในอังกฤษที่กำลังจับตามองชาคีร์ ทั้ง เชลซี, ไบรท์ตัน และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ