คุมตัว ”หลงจู๊” ฝากขังคดีจ้างฆ่าหนุ่มขับวินหลังแฉบ่อน พร้อมค้านประกันตัว

Home » คุมตัว ”หลงจู๊” ฝากขังคดีจ้างฆ่าหนุ่มขับวินหลังแฉบ่อน พร้อมค้านประกันตัว



คุมตัว ”หลงจู๊” ฝากขังคดีจ้างฆ่าหนุ่มขับวินหลังแฉบ่อน พร้อมค้านประกันตัว

กองปราบ คุม “หลงจู๊สมชาย” ฝากขังคดีจ้างฆ่าวิน จยย. แฉบ่อน พร้อมค้านประกัน ผู้ต้องหาทั้ง 8 ยังปฏิเสธทุกข้อหา

พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม คุมตัวนายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊สมชาย ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีจ้างวานฆ่าวินจักรยานยนต์รับจ้างและคดีร่วมกันฟอกเงิน ส่วนผู้ต้องหาอีก 7 คน ถูกดำเนินคดีร่วมกันฟอกเงินจากธุรกิจบ่อนพนัน ไปขออำนาจศาลอาญา รัชดาฯ ฝากขังผัดแรก โดยทุกคนยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในชั้นการสอบสวน

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวนายสมชายและพวก เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

นอกจากนี้ พนักงานสอบสวน ยังรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องในคดีจ้างวานฆ่า แล้วเสร็จโดยมั่นใจในพยานหลักฐานที่มีนั้นสามารถดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดได้

รอง ผบก.ป. ยอมรับว่า พนักงานสอบสวนนำเอาพยานที่เป็น คลิปเสียงสนทนา ที่อ้างว่า นายสมชายพูดคุยกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ มาตรวจสอบแล้ว ไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับสำนวนคดีนี้

สำหรับการดำเนินคดีกับเครือข่ายของนายสมชาย ตำรวจขอหมายจับ 35 หมายจับ ผู้ต้องหา 22 คน จับได้แล้ว 8 คน ที่เหลือยังอยู่ระหว่างขยายผลติดตามตัวส่วนทรัพย์สินที่จะต้องยึดอายัดมีทั้งหมด 665 รายการ มูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท โดยอยู่ระหว่างประสาน สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. อายัดทรัพย์ต่อไป

  • บุกจับ หลงจู๊สมชาย-ลูก คาบ้านระยอง จ้างวานฆ่าวินจยย.แอบถ่ายภาพแฉบ่อน
  • ยึดทรัพย์ “หลงจู๊สมชาย” เจ้าพ่อบ่อนระยองกว่า 800 ล้าน ตำรวจเอี่ยวรับส่วยไม่ต่ำ 43 นาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ