กิเลนผยอง พร้อมเปิดตัว กวินทร์ ร่วมทัพ – รอมาริโอถกอนาคตพ็อพพ์

Home » กิเลนผยอง พร้อมเปิดตัว กวินทร์ ร่วมทัพ – รอมาริโอถกอนาคตพ็อพพ์



กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมอ้าแขนรับ “ตอง”กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กลับเข้าสู่สังกัด ขณะที่อนาคตของวิลเลียน พ็อพพ์ รอให้ยูรอฟสกี เคลียร์ด้วยตนเอง

กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 เพิ่งเปิดตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา กองหน้าทีมชาติไทย จากลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด และมีกระแสข่าวว่าเตรียมจะดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด “เสี่ยเป้”รณฤทธิ์ ซื่อวาจาก ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า หลังจากที่เปิดตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา ไปแล้ว ต่อไปเมืองทอง จะทะยอยเปิดตัวผู้เล่นหน้าใหม่คนอื่นๆ ทั้งที่เป็นนักเตะไทยและนักเตะต่างชาติ

  • ดัสกร ชู เอกนิษฐ์ เหมาะสมกับเสื้อหมายเลข 7 หวังพาทีมประสบความสำเร็จ

โดยในส่วนของ “ตอง”กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย จากโอเอช ลูเวิน ทางเมืองทองพร้อมอ้าแขนรับเขากลับบ้านอยู่แล้ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวจะเคลียร์กับโอเอช ลูเวิน เรียบร้อยเมื่อไหร่ คงได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อนั้น

เช่นเดียวกับในรายของ วิลเลียน พ็อพพ์ กองหน้าบราซิเลียน ซึ่งเป็นคนเดียวที่ยังไม่ได้ต่อสัญญาออกไป และตนไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการเจรจา

เกี่ยวกับเรื่องนี้โค้ชมาริโอ ยูรอฟสกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนจะกลับมาคุยกับเจ้าตัวเองอีกครั้ง ซึ่งในรายของพ็อพพ์ ถ้าไม่ได้ไปต่อกับเมืองทอง ตอนนี้ตนได้หากองหน้าต่างชาติระดับคุณภาพมารอเสียบไว้แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ