กัดฟันแรง กระติก เผย! เหตุการณ์นี้ได้ฝึกความอดทน จากนี้จะเสพข่าวอย่างมีสติ

Home » กัดฟันแรง กระติก เผย! เหตุการณ์นี้ได้ฝึกความอดทน จากนี้จะเสพข่าวอย่างมีสติ
แตงโมกระติก

กระติก เผย ความรู้สึกหลังคดี แตงโม นิดา ผ่านมา 3 เดือนโดนสังคมถล่มหนัก แต่ทำให้ได้ฝึกความอดทนและจากนี้จะเสพข่าวอย่างมีสติ

จากกรณีข่าวที่น่าสลดใจของคนทั้งประเทศ กับการสูญเสียดาราสาวมากความสามารถ แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุผลัดตกเรือกลาง แม่น้ำเจ้าพระยา ขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 คน ซึ่งแต่ละคนบนเรือนั้นโดนกระแสสังคมตีกลับอย่างหนัก ด้วยคดีที่ยังไม่คลี่คลายและพฤติกรรมของคนบนเรือ ที่มีพิรุธจนสังคมจับตามองอยู่ตลอดเวลา

ขอบคุณรูปภาพจาก : melonp.official

ล่าสุดวันนี้ (18 พ.ค. 65) ขณะที่ กระติก อิจศรินทร์ ผู้ที่เป็นทั้งเพื่อนรักและอดีตผู้จัดการของ แตงโม นิดา ได้เดินทางมาแจ้งความที่ สน.มีนบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดี “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ผู้เป็นสามีของ หนิง ปณิตา ในข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งถือว่าเป็นข้อกล่าวหาแบบเดียวกับ แซน ในประเด็นเดียวกันที่ว่า จิน สามีหนิงไม่ว่าร้ายในสื่อโซเชียล

ขอบคุณรูปภาพจาก : melonp.official

กระติก ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายสำนักเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อเหตุการณ์นี้ ว่าในช่วงแรก เครียดมาก เพราะว่า ไม่เคยเจอปรากฎการณ์อะไรแบบนี้ แล้วมันก็ตกใจด้วย เสียใจด้วย แล้วก็เป็นจำเลยสังคมอะ เขามากล่าวหาเราไม่หยุดไม่หย่อนเลย ทุกวันนี้ยังมีส่งมาด่าอยู่เลย DM มาด่าว่า อีฆาตกร อะไรแบบนี้ ซึ่งมันก็รุนแรงนะ รุนแรงมากๆ เป็นการกล่าวหาแบบรุนแรงอะค่ะ เกินกว่าจะปล่อยผ่าน

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า อยากพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกบ้าง เจ้าตัวก็ได้เปิดว่า

เหตุการณ์นี้ 3 เดือน กัดฟันจนฟันจะแตกแล้ว ได้ฝึกฝนความอดทนอดทน จากนี้จะเสพข่าวอย่างมีสติ ไม่เชื่ออะไรง่ายๆแล้ว เพราะเจอกับตัว เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ เราต้องข้ามไปได้ พยายามจะเงียบให้ได้มากที่สุด เราไม่เจรจาเอง เราขอใช้กฏหมาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • กระติก อิจศรินทร์ ตัดพ้อกลายเป็นจำเลยสังคม หลังถูกตราหน้าว่าเป็น ฆาตกร!
  • กระติก ฝากถึง อัจฉริยะ มีหลายคำอยู่ในอก ลั่น อยากทำอะไรก็ทำไปถ้ามีสิทธิ์ทำนะ
  • กระติก แจ้งความเอาผิด จิน สามีหนิง ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา
  • กระติก ฟาด! เป็นคนนั่งอยู่ในเรือยังไม่เห็นมีดสักเล่ม ดูแล้วก็ขำ พูดไปเรื่อยเลย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ