กวาง กมลชนก ปลื้มปริ่ม ลูกสาวคนเล็กสอบได้ทุนเรียนวิศวะ เข้าจุฬาฯ ตามพี่ชายไปติดๆ

Home » กวาง กมลชนก ปลื้มปริ่ม ลูกสาวคนเล็กสอบได้ทุนเรียนวิศวะ เข้าจุฬาฯ ตามพี่ชายไปติดๆ



กวาง กมลชนก ปลื้มปริ่ม ลูกสาวคนเล็กสอบได้ทุนเรียนวิศวะ เข้าจุฬาฯ ตามพี่ชายไปติดๆ เลือดพ่อแม่แรง เรียนเก่งทั้งบ้าน

เรียกว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่ หลัง น้องเนย ลูกสาวคนเล็กของนักแสดงรุ่นใหญ่ กวาง กมลชนก กับ น็อต นุติ ได้ทุนการศึกษาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์

ซึ่งเมื่อปี 2564 น้องเนต ลูกชายคนโต เพิ่งสอบเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะ Bascii CU ซึ่งเป็นหลุกสูตรอินเตอร์และเข้ายากมากๆ

ครอบครัว กวาง กมลชนก-น็อต นุติ

 

ปี 2564 น้องเนต ลูกชายคนโต สอบเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะ Bascii CU

 

และล่าสุด (20 ม.ค.) กวาง ก็ได้ออกมาโพสต์ข่าวดี เป็นภาพถ่ายร่วมเฟรมกับลูกสาว พร้อมเขียนข้อความว่า ‘Congratulations to Neuy for ISE CU scholarship 💐💐💐 #นักเรียนทุน #เด็กวิศวะจุฬา #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก‘ ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีมากมาย

 

ปี 2566 น้องเนย ได้ทุนการศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา กวาง ได้โพสต์รูปครอบครัวที่ให้กำลังใจน้องเนย บอกว่า วันนี้น้องเนยเดินสายสอบสัมภาษณ์เข้าจุฬา มาให้กำลังใจน้องเนยกันค่ะ…นั่งรอหน้าคอมกันเลยทีเดียว online บ้าง onsite บ้างขอให้ลูกสมปรารถนานะคะ✌️ และวันนี้ก็ได้รับข่าวดีอย่างที่กล่าวมาข้างต้น ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ยิ้มแก้มปริเลย

 

ต้องบอกว่าครอบครัวนี้เขาเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลยจริงๆ เพราะทางด้านของ กวาง กมลชนก ก็จบคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฟากสามี น็อต นุติ ก็จบจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ด้านรัฐประศาสนศาสตร์ สาขาอาชญาวิทยา

 

kwang.kamolchanok



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ