กลับรถกลางถนน คนชนตาย! หนุ่มวัย 16 ซ้อน 3 ชนเก๋งกลับรถกะทันหัน ดับ 1 เจ็บ 2

Home » กลับรถกลางถนน คนชนตาย! หนุ่มวัย 16 ซ้อน 3 ชนเก๋งกลับรถกะทันหัน ดับ 1 เจ็บ 2

วันที่ 1 สิงหาคม 2566 ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณปากซอยเพชรหึงษ์ 38 หมู่ 4 ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบ นายจัก (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 3 ข้างกัน พบด.ช.กร (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ได้รับเจ็บเล็กน้อยไม่ไปโรงพยาบาล

ใกล้กันพบร่าง นายภัท (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีขาขวาหัก คอหัก ศีรษะเปิด ที่ปลายเท้า พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

ที่ด้านหน้า พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน อัลเมร่า สีดำ จอดขวางอยู่กลางถนน สภาพหน้ารถชนอยู่กับกองปุ๋ย ที่ประตูหน้าฝั่งซ้ายบุบกระจกแตก โดยมีนาย คุณานนต์ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นคนขับยืนรอให้การณกับตำรวจ

จากการสอบถามนายคุณานนต์ คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนได้ขับรถมาเยี่ยมยายและมาช่วยทำบ้านที่ในซอยเพชรหึงษ์ 44 ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันนี้ จนถึงเวลาประมาณ 20.10 น. ตนได้ขับรถออกจากบ้านยาย จนมาจอดจุดเกิดเหตุห่างจากบ้านยายประมาณ 500 เมตร เพราะลุงโทรศัพท์มาบอกให้ตนกลับไปนอนที่บ้านยาย

ตนจึงกลับรถเพื่อกลับไปบ้านยาย ขณะกลับรถตนเห็นรถคู่กรณีขับมาจากท่าน้ำพระประแดงมุ่งหน้าไปท่าน้ำบางกอบัว ตนเห็นว่ายังอยู่ไกลตนเลยรีบกลับรถจนมีเสียงดังขึ้นเห็นว่ารถจักรยานยนต์คู่กรณีพุ่งมาชนประตูหน้าด้านซ้ายของรถตนเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ที่พื้นจำนวน 3 คน

ตนจึงได้รีบดับเครื่องและลงไปช่วยเหลือคนเจ็บทั้งหมด แต่มีอยู่คนนึงซึ่งเป็นคนขับนอนนิ่งหมดสติ ก่อนจะมีคนผ่านมาช่วยโทรแจ้งเพื่อขอความช่วยเหลือ สุดท้ายนี้ตนต้องยอมรับ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและคนเจ็บด้วย  ส่วนในเบื้องต้นตนได้ให้ความช่วยเหลือทางญาติผู้เสียชีวิตในการดำเนินการค่าทำศพไปส่วนหนึ่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ และจะเชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋งไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ