กลับคำ! เด็ก 13 สารภาพ กุเรื่องขึ้นมา ปม โชเฟอร์ล่วงละเมิดทางเพศ

Home » กลับคำ! เด็ก 13 สารภาพ กุเรื่องขึ้นมา ปม โชเฟอร์ล่วงละเมิดทางเพศ

เด็ก 13 ปี-min

เด็ก 13 กลับคำ! สารภาพ กุเรื่องขึ้นมา ปม โชเฟอร์ล่วงละเมิดทางเพศ คาดคนใกล้ชิดเป็นผู้กระทำ เตรียมแถลงพรุ่งนี้

จากกรณี ด.ญ.วัย 13 ปี ที่อ้างว่าถูก น้าเดช โชเฟอร์รถตู้มอมยาแล้วขืนใจ ขณะกำลังโดยสารไปหาพ่อและแม่ที่กรุงเทพมหานคร จนทำให้สภาพจิตใจไม่ปกติ ก่อนที่คนขับรถตู้จะเข้ามอบตัว และยืนยันว่าไม่เคยก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่ผู้โดยสารบนรถตู้ ที่ก็ออกมายืนยันว่า ตนเป็นผู้ที่ลงรถเป็นคนสุดท้าย เห็นว่าสถานการร์ไม่มีความผิดปกติระหว่างทางแต่อย่างใด

ล่าสุด วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.ขอนแก่น ได้เดินทางเข้าไปสอบปากคำ ด.ญ.วัย 13 ปี ที่ รพ.ขอนแก่น หลังจากที่เข้ารับการรักษาและอาการดีขึ้นตามลำดับ โดยหลังจากการสอบปากคำ ด.ญ.วัย 13 ปี ก็ได้รับสารภาพว่า “กุเรื่องขึ้นมา และเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง”

  • คลิปหนักแล้ว คอมเมนต์หนักกว่า! สาวฟันน้ำนม ดูดบุหรี่ไฟฟ้า ว่อนโซเชียล
  • กระแสตีกลับ พ่อผิดหวังผลการเรียนลูก ที่ได้เกรด 3.8 ชี้ ป.1 ง่ายๆควรได้ 4
  • ศาลฯ เลื่อนฟังคำพิพากษา ‘ยิ่งลักษณ์’ ใช้อำนาจโยกย้าย ‘ถวิล เปลี่ยนศรี’

จากนั้น ก็ได้มีการสอบถามไปยัง พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสง ผกก.สภ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ซึ่งทาง พ.ต.อ.สมมาตย์ ก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่า เป็นจริงตามรายงานข่าว ซึ่งในรายละเอียดทั้งหมด พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น จะแถลงต่อสื่อมวลชนที่ บก.ภ.จว.ขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ เวลา 13.00 น.

ทั้งนี้ ได้มีการรับข้อมูลมาว่า ด.ญ.วัย 13 ปี ไม่เคยออกมาระบุว่าคนขับรถตู้เป็นผู้กระทำล่วงละเมิด แต่เป็นการให้ข้อมูลของครอบครัวเด็กหญิงคนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม รายงานว่าเด็กหญิงถูกล่วงละเมิดจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวน โดยเบื้องต้นคนบนรถตู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง คาดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ชิดเป็นผู้กระทำ

ที่มา : Matichon Online

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ