กรี๊ดลั่น! เกรซ เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เปิดกล่องสุ่ม ‘เชียร์’ พิมรี่พายชิดซ้ายไปเลย

Home » กรี๊ดลั่น! เกรซ เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เปิดกล่องสุ่ม ‘เชียร์’ พิมรี่พายชิดซ้ายไปเลย



กรี๊ดลั่นดูเอาเถิด! เกรซ กาญจน์เกล้า ความรู้สึกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เปิดกล่องสุ่มของ เชียร์ ฑิฆัมพร กล่องสุ่มพิมรี่พายชิดซ้ายไปเลย

เรียกว่าช่วงใกล้สิ้นปี หรือ เทศกาลวันคริสต์มาส หลายคนจะนัดพบปะกับเพื่อนๆเพื่อมาเลี้ยงฉลองก้าวเข้าสู่ปีใหม่ และ แลกเปลี่ยนของขวัญกัน ที่ตอนนี้ที่จะเรียกว่า “กลุ่มสุ่ม” นั้นเอง ช่นเดียวกับนักแสดงสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” ที่นัดเพื่อนๆใส่ชุดแดงเข้าธีมในเทศกาลวันคริสต์มาส และมีการจับสลากกล่องสุ่ม

ซึ่ง สาวเกรซ นั้น จับสลากได้กล่องสุ่มราคา 2,000 บาท ของนักแสดงสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” แต่พอเปิดกล่องสุ่มเท่านั้นถึงกับช็อกหนัก เพราะ เป็นของประทังชีวิตที่เป็นสีแดงล้วนๆ ทั้ง กระทิงแดง , ขนมป๊อกกี้ , มาม่า , น้ำยาปรับผ้านุ่ม , ปลากระป๋อง และ ขนมขบเคี้ยวต่างๆ เรียกว่าของพวกนี้สามารถเอาไปใส่บาตรแถมยังได้บุญอีกด้วย จน สาวเกรซ ปรี๊ดหนักถามกลับว่า ราคาถึง 2 พันหรือเปล่า

แต่แล้วกลับมีเหตุการณ์เซอร์ไพรส์หนัก เมื่อ เชียร์ ฑิฆัมพร ยื่นซองสีชมพู ที่ข้างในมีเงิน 3,000 บาทนั้นเอง ทำเอา เกรซ ถึงกับกรี๊ดลั่น รีบโผล่กอดเพื่อนรัก เชียร์ ทันที ในขณะที่ เชียร์ แซวกลับ “รัก-ูขึ้นมาเลยทีเดียว งงมาก เมื่อกี้ยังร้องห่มร้องไห้อยู่เลย งงมาก”

พร้อมกันนี้ เกรซ นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “จับฉลากได้กล่องสุ่มเชียร์ฑิฆัมพร!! ดูเอาเถิด! ความรู้สึกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ของที่มันเอามาใส่ กล่องสุ่มพรพ.ชิดซ้ายไปเลย”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by GRACE KK (@gracekanklao)

ขอบคุณอินสตาแกรม gracekanklao



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ