กรีดร้องสยอง แม่-ลูกแวะเล่นกับหมาริมถนน ช็อก โดยขย้ำหน้าเลือดสาด เสียโฉมหนัก

Home » กรีดร้องสยอง แม่-ลูกแวะเล่นกับหมาริมถนน ช็อก โดยขย้ำหน้าเลือดสาด เสียโฉมหนัก

แม่ลูกเดินริมถนน เห็นสุนัขน่ารักเลยแวะเล่น ช็อกสุนัขไม่เล่นด้วย พุ่งเข้าขย้ำไม่ปล่อย กลายเป็นฉากสยอง สุดท้ายเสียโฉม

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้หญิงคนหนึ่งในเมืองหยานเฉิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน กำลังเดินไปตามถนนในเขตปินไห่กับลูกสาวของเธอ บังเอิญเห็นสุนัขน่ารักตัวหนึ่งอยู่ข้างถนน พวกเธอจึงหยุดเดินเพื่อแวะนั่งยองๆ เล่นกับมัน

อย่างไรก็ดี ทันทีที่สุนัขโดนเอื้อมมือมาลูบด้วยความเอ็นดู มันกลับแสดงท่าทีรำคาญและโกรธอย่างรุนแรง พุ่งเข้ากัดหน้าของผู้เป็นแม่ และยังตามโจมตีไม่ปล่อย ส่งผลให้ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยเลือด ส่งเสียงร้องคร่ำครวญด้วยความเจ็บปวด

หลังจากที่ผู้หญิงถูกสุนัขล้มจนล้มลง เธอส่งเสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ในขณะที่ลูกสาวของเธอตกใจมากจนต้องรีบหลบ เจ้าของร้านใกล้ๆ ได้ยินเสียงจึงออกมาดูสถานการณ์ และรีบเข้ามาเตะสุนัขออกไป แต่ในตอนนั้นใบหน้าของผู้หญิงก็ถูกกัดเลือดไหลมากมาย เธอนอนร้องไห้คร่ำครวญอย่างขมขื่นในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าของสุนัขเปิดเผยในภายหลังว่า ตามปกติแล้วสุนัขของเขามักจะไม่กัด แต่เป็นเพราะผู้หญิงคนนี้แกล้งมันต่างหาก ถึงทำให้สุนัขตอบโต้กลับไปแบบนั้น อย่างไรก็ดี เขาสัญญาว่าจะชดเชยให้กับผู้บาดเจ็บ

เมื่อเรื่องราวนี้ถูกแชร์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตจีนแสดงความคิดเห็นว่า “คุณกล้าไปจับหน้าของสุนัขที่ไม่รู้จักได้ยังไงเหรอ?”, “คุณยั่วยวนสุนัขก่อน”, “อย่าล้อเล่น ถ้ามันไม่ใช่สัตว์เลี้ยงของคุณเอง”, “นั่นหมาคนอื่นนะ ไม่ใช่หมาของคุณ” , “กล้าจับหมาที่ไม่ได้เลี้ยงเอง นี่อยากตายไม่ใช่เหรอ?” , “ฉันก็ชอบทำแบบนี้ แต่ไม่กล้าทำอีกแล้ว มันน่ากลัวเกินไป”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ