กระหน่ำทั่วฟ้า! รวมภาพ น้ำท่วม กรุงเทพฯ ฮ่องกงฟุตกันทั้งประเทศ

Home » กระหน่ำทั่วฟ้า! รวมภาพ น้ำท่วม กรุงเทพฯ ฮ่องกงฟุตกันทั้งประเทศ
รวมน้ำท่วม

ประมวลภาพ ฝนตก น้ำท่วม ทั่วฟ้ากรุงเทพฯ ชาวทวิตเตอร์บ่นสนั่น สุขุมวิท บางนา ไม่รอดสักที่ เนื่องจากฝนตกหนักเมื่อคืนที่ผ่านมา

หากคุณประสบปัญหาเดียวกับเรา แสดงว่า…คุณคือคนกรุงเทพ เช้าที่ผ่านมาแน่นอนว่าปัญหาโลกแตกของชาว นอกเสียจากปัญหารถติดที่ต้องเจอในทุกๆเช้าแล้ว วันนี้เพิ่มความรถติดไปอีก เพราะ นำ้ท่วม เนื่องจากฝนตกหนักตลอดทั้งคืน เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 ส.ค. 65) ส่งผลให้ น้ำท่วม ขังรอการระบายอยู่หลายพื้นที่ ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ ทำให้ #น้ำท่วม ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ในเช้าวันนี้

Traffic jam
ขอบคุณรูปภาพ : freepik

ซึ่งพื้นที่ ที่ต้องเรียกว่า น้ำท่วม ตลอด ไม่เคยรอดจากเหตุการณ์ฝนตกหนักคงไม่พ้นโซน สุขุมวิทและบางนา เมื่อไหร่มีฝนเมื่อนั้น น้ำท่วม ซึ่งหลายๆคนที่ต้องใช้การเดินทางในเส้นนี้อาจต้องหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว เพราะจากพยากรณ์อากาศในวันนี้เผยว่าจะมีฝนตกอย่างต่อเนื่องอีกประมาณ 1-2 วัน

รวมคลิป น้ำท่วมกรุงเทพฯ

วันนี้ ไบร์ททูเดย์ (Bright today) จะขอรวบรวมภาพเหตุการณ์ฝนตกน้ำท่วมขังในบริเวณ สุขุมวิทและบางนา จากผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายๆคนมาให้ได้ชมกัน

ขอบคุณคลิป : @bbeautyily

ขอบคุณคลิป : @Bee_Nidarat

ขอบคุณรูปภาพ : @kawin_khwan

ขอบคุณรูปภาพ : @Laphatradaw1

อย่างไรก็ตามชาวกรุงเทพฯที่ต้องเดินทางในหลายๆพื้นที่โปรดวางแผนการเดินทางเผื่อเวลาไว้ด้วย เพราะเมื่อน้ำท่วมเป็นปกติที่กรุงเทพฯจะรถติด ขอให้ทุกคนเดินทางถึงที่หมายโดยไม่หงุดหงิดและสวัสดิภาพนะคะ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ